Tin mới

Học trò đồng loạt 'quay xe', tìm được cô giáo mới có điểm ăn đứt cô giáo Minh Thu

Thứ sáu, 06/08/2021, 09:05 (GMT+7)

Sau một thời gian mê mẩn và say đắm với cô giáo Minh Thu, mới đây cộng đồng mạng đã lập tức "quay xe" và tìm được niềm vui mới bên một cô giáo khác.

Suốt những ngày qua, MXH không ngừng xôn xao về cô giáo dạy học Vật Lý bằng hình thức livestream tên Trần Thị Minh Thu. Sở dĩ người này bất ngờ được chú ý bởi sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng nói thu hút, cùng cách truyền đạt kiến thức tận tình.

Học trò đồng loạt 'quay xe', tìm được cô giáo mới có điểm ăn đứt cô giáo Minh Thu - Ảnh 1

Chỉ sau một đêm, lượng "học sinh" của Minh Thu tăng chóng mặt, thậm chí nhiều người còn phong đây là cô giáo “quốc dân”. Ngay lập tức cô trở thành tâm điểm của dân mạng và được nhắc tên rất nhiều trên các hội nhóm.

Học trò đồng loạt 'quay xe', tìm được cô giáo mới có điểm ăn đứt cô giáo Minh Thu - Ảnh 2

Thế nhưng những ngày qua, cô giáo Minh Thu bất ngờ không còn duy trì được sức hút như trước. Lý do là bởi dân mạng đang đổ xô đi "học thêm" từ một giáo viên 9x cũng dạy Vật lý và có nhan sắc không hề kém cạnh.

Đó là cô giáo Trần Thanh Nga, sinh năm 1998 hiện đang sống tại Hà Nội. Cô đang là một giáo viên giảng dạy tại một trường công lập trên địa bàn thành phố. Ngay lập tức dân mạng đã tìm ra điểm hơn đứt cô giáo Minh Thu. Đó là cô giáo Nga đã tốt nghiệp loại Giỏi ngành Sư phạm Vật lý, trường Đại học Khoa học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội, trong khi cô giáo Minh Thu vẫn đang nợ môn và chưa ra được trường. 

Học trò đồng loạt 'quay xe', tìm được cô giáo mới có điểm ăn đứt cô giáo Minh Thu - Ảnh 3
Học trò đồng loạt 'quay xe', tìm được cô giáo mới có điểm ăn đứt cô giáo Minh Thu - Ảnh 4

Mới đây cô giáo Nga đã có buổi livestream dạy học đầu tiên và màn "debut" của cô Nga cũng tạo ra những dấu ấn nhất định. Cô Nga được các học trò nhận xét là trẻ trung, xinh xắn, bài giảng cuốn hút, dễ hiểu lại còn chịu tương tác với các học sinh. 

Học trò đồng loạt 'quay xe', tìm được cô giáo mới có điểm ăn đứt cô giáo Minh Thu - Ảnh 5

Nhiều người đặt nghi vấn cho rằng cô giáo Nga cũng chỉ học theo cô giáo Minh Thu, theo đuổi trào lưu dạy Vật lý trên livestream. Dù vậy cũng không thể phủ nhận cô giáo Nga đã có buổi dạy học đầu tiên khiến nhiều học trò phải "quay xe", không theo dõi cô giáo Minh Thu nữa. 

Học trò đồng loạt 'quay xe', tìm được cô giáo mới có điểm ăn đứt cô giáo Minh Thu - Ảnh 6
Học trò đồng loạt 'quay xe', tìm được cô giáo mới có điểm ăn đứt cô giáo Minh Thu - Ảnh 7
Học trò đồng loạt 'quay xe', tìm được cô giáo mới có điểm ăn đứt cô giáo Minh Thu - Ảnh 8
Học trò đồng loạt 'quay xe', tìm được cô giáo mới có điểm ăn đứt cô giáo Minh Thu - Ảnh 9

Giữa hai giáo viên nữ cùng dạy Vật lý trên livestream, cùng sở hữu nhan sắc như Hot girl thì sự so sánh là không thể tránh khỏi. Dù vậy mỗi cô giáo đều có sự nổi bật và sức hút riêng, hứa hẹn sẽ tạo ra một "vũ trụ livestream dạy học" trong thời gian tới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news