Tin mới

Sau màn rò rỉ bức ảnh khiến học trò đòi 'quay xe', cô giáo Minh Thu lại lên tiếng cầu cứu để bảo vệ danh dự

Thứ hai, 26/07/2021, 10:49 (GMT+7)

Trở nên nổi tiếng và được nhắc đến khắp các trang mạng xã hội, cô giáo Minh Thu cũng không tránh khỏi những rắc rối. Mới đây cô giáo "quốc dân" đã phải cầu cứu dân mạng để bảo vệ danh dự của mình sau khi bị kẻ xấu xâm phạm.

Suốt những ngày qua, MXH không ngừng xôn xao về cô giáo dạy học Vật Lý bằng hình thức livestream tên Trần Thị Minh Thu. Sở dĩ người này bất ngờ được chú ý bởi sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng nói thu hút, cùng cách truyền đạt kiến thức tận tình.

Chỉ sau một đêm, lượng "học sinh" của Minh Thu tăng chóng mặt, thậm chí nhiều người còn phong đây là cô giáo “quốc dân”. Ngay lập tức cô trở thành tâm điểm của dân mạng và được nhắc tên rất nhiều trên các hội nhóm.

Sau màn rò rỉ bức ảnh khiến học trò đòi 'quay xe', cô giáo Minh Thu lại lên tiếng cầu cứu để bảo vệ danh dự - Ảnh 1

Trở thành người nổi tiếng trên mạng xã hội cũng đem đến cho cô giáo sinh năm 1998 không ít sự phiền phức. Cô từng chia sẻ cả ngày chỉ được ngủ từ 2 - 4 tiếng vì phải trả lời tin nhắn của rất nhiều người gửi đến. Và bên cạnh đó, tên tuổi của cô giáo Minh Thu còn đang bị lợi dụng.

Sau màn rò rỉ bức ảnh khiến học trò đòi 'quay xe', cô giáo Minh Thu lại lên tiếng cầu cứu để bảo vệ danh dự - Ảnh 2

Mới đây trên trang cá nhân, cô giáo ở Nghệ An đã phải lên tiếng cảnh báo và cho biết bản thân đang bị xâm phạm về quyền riêng tư và lợi dụng thông tin cá nhân. Cô giáo cho biết mình đang bị giả mạo và các đối tượng giả mạo đó tiếp tục bành chướng để sử dụng tên tuổi cô cho những mục đích bất chính.

Sau màn rò rỉ bức ảnh khiến học trò đòi 'quay xe', cô giáo Minh Thu lại lên tiếng cầu cứu để bảo vệ danh dự - Ảnh 3

Đi kèm với bài đăng đó, cô giáo Minh Thu kêu gọi các "học sinh" chia sẻ những thông tin về fanpage và các hội nhóm "chính chủ" để minh oan cho bản thân mình cũng như gửi lời cảnh báo đến Cộng đồng mạng.

Sau màn rò rỉ bức ảnh khiến học trò đòi 'quay xe', cô giáo Minh Thu lại lên tiếng cầu cứu để bảo vệ danh dự - Ảnh 4

Động thái này diễn ra sau khi cô Minh Thu bị học sinh đòi "quay xe" vì đăng tải hình ảnh "người tình tin đồn". Cụ thể trên trang Instagram cá nhân, cô Minh Thu đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Cô giáo Minh Thu công khai người yêu, sau khi có quá nhiều học sinh crush cô"... 

Sau màn rò rỉ bức ảnh khiến học trò đòi 'quay xe', cô giáo Minh Thu lại lên tiếng cầu cứu để bảo vệ danh dự - Ảnh 5

Chính điều đó khiến nhiều học trò vỡ mộng, thậm chí tuyên bố bỏ lớp vì cô đã có người yêu. Tuy nhiên, đây là bức ảnh do cô giáo Minh Thu đăng từ 5 ngày trước. Sau đó cô giáo cũng đã phủ nhận chuyện có người yêu.

Sau màn rò rỉ bức ảnh khiến học trò đòi 'quay xe', cô giáo Minh Thu lại lên tiếng cầu cứu để bảo vệ danh dự - Ảnh 6

Không chỉ có vậy, cô giáo dạy Vật Lý đình đám trên MXH còn bị lập group anti vì "khều tiền" từ học sinh. Dù vậy cô giáo vẫn bỏ qua tất cả để tiếp tục sự nghiệp "dạy học online" hàng ngày. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news