Tin mới

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý bị rò rỉ một bức ảnh, hàng loạt học trò bỗng dưng 'quay xe' xin thôi học

Thứ sáu, 23/07/2021, 09:31 (GMT+7)

Chỉ vì một bức ảnh trên mạng xã hội, cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý đang rất hot trên mạng xã hội bất ngờ bị hàng loạt học trò "quay xe", bỏ lớp và không học nữa.

Suốt những ngày qua, MXH không ngừng xôn xao về cô giáo dạy học Vật Lý bằng hình thức livestream tên Trần Thị Minh Thu. Sở dĩ người này bất ngờ được chú ý bởi sở hữu ngoại hình xinh xắn, giọng nói thu hút, cùng cách truyền đạt kiến thức tận tình.

Trong buổi livestream mới nhất vào tối 21/7, nữ giáo viên 24 tuổi thu về 72k lượt phản ứng tích cực, 384k bình luận và hơn 20k chia sẻ. Không chỉ riêng hội học trò rủ nhau vào ôn luyện kiến thức, đông đảo cư dân mạng cũng vào chỉ để ngắm gái xinh xứ Nghệ dạy học.

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý bị rò rỉ một bức ảnh, hàng loạt học trò bỗng dưng 'quay xe' xin thôi học - Ảnh 1
Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý bị rò rỉ một bức ảnh, hàng loạt học trò bỗng dưng 'quay xe' xin thôi học - Ảnh 2
Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý bị rò rỉ một bức ảnh, hàng loạt học trò bỗng dưng 'quay xe' xin thôi học - Ảnh 3

Thế nhưng mới đây, chỉ vì một bức ảnh trên mạng xã hội, rất nhiều học trò đã sẵn sàng "quay xe" bỏ lớp, không tham gia học Vật Lý online với cô giáo Minh Thu nữa.

Đó là hình ảnh được chính tay cô giáo Minh Thu đăng tải trên mạng xã hội. Trên trang Instagram cá nhân, cô Minh Thu đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Cô giáo Minh Thu công khai người yêu, sau khi có quá nhiều học sinh crush cô"... 

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý bị rò rỉ một bức ảnh, hàng loạt học trò bỗng dưng 'quay xe' xin thôi học - Ảnh 4

Chính điều đó khiến nhiều học trò vỡ mộng, thậm chí tuyên bố bỏ lớp vì cô đã có người yêu. Tuy nhiên, đây là bức ảnh do cô giáo Minh Thu đăng từ 5 ngày trước. Sau đó cô giáo cũng đã phủ nhận chuyện có người yêu.

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý bị rò rỉ một bức ảnh, hàng loạt học trò bỗng dưng 'quay xe' xin thôi học - Ảnh 5

Ngay lập tức, "người tình tin đồn" của cô giáo Minh Thu cũng được dân mạng tìm ra info. Đó là nhân vật rất quen thuộc với các học trò: thầy Phạm Trung Thông, giáo viên đang giảng dạy môn Vật lý.

Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý bị rò rỉ một bức ảnh, hàng loạt học trò bỗng dưng 'quay xe' xin thôi học - Ảnh 6
Cô giáo Minh Thu dạy Vật Lý bị rò rỉ một bức ảnh, hàng loạt học trò bỗng dưng 'quay xe' xin thôi học - Ảnh 7

Thầy Trung Thông được nhiều các học sinh yêu mến, sở hữu trang Facebook hàng chục nghìn lượt theo dõi. Thầy còn tích cực đăng tải những video hướng dẫn ôn thi môn Vật lý, thầy tỉ mỉ chữa đề thi, chữa từng câu trắc nghiệm.

Được biết, thầy Phạm Trung Thông từng là cựu học sinh Chuyên Lý - Đại học Vinh, Nghệ An, cựu sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương. Thầy tốt nghiệp loại giỏi với GPA 3.75/4, hiện tại đang là giáo viên luyện thi tại Hà Nội.

Trước đó, cô Minh Thu cũng từng tiết lộ mình chưa có bạn trai, còn mẫu người cô mong muốn là tốt bụng, chung thuỷ và biết quan tâm là được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news