Tin mới

Cô giáo ở Hà Nội tố bị học sinh đánh đập, phụ huynh lên tiếng: 'Con tôi ở nhà rất ngoan'

Thứ ba, 30/03/2021, 20:45 (GMT+7)

Xung quanh những thông tin về việc cô giáo Nguyễn Thị Tuất tố bị học sinh cầm gậy đánh, bắn đạn giấy vào mặt, phụ huynh các em học sinh này đã có những chia sẻ.

Theo Dân Trí, ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai cho biết, quá trình thanh tra, sẽ thu thập chứng cứ liên quan đến thông tin học sinh cầm gậy đánh, bắn đạn giấy cô Tuất.

Cô giáo Nguyễn Thị Tuất trong buổi làm việc với đoàn thanh tra. Ảnh: Internet
Cô giáo Nguyễn Thị Tuất trong buổi làm việc với đoàn thanh tra. Ảnh: Internet

Trước đó, cô giáo Nguyễn Thị Tuất, giáo viên Trường Tiểu học Sài Sơn B, Quốc Oai đã có buổi làm việc với thanh tra liên ngành sau lời tố cáo bị nhà trường trù dập, bị học sinh xúc phạm.

Việc học sinh trong lớp bắn đạn giấy vào mặt, giơ thước kẻ đánh là để "cài bẫy" cô vì theo quy định, giáo viên không được đánh học sinh dù các em đánh cô, cướp điện thoại của cô. Tuy nhiên, cô từ chối cung cấp clip ghi lại cảnh học sinh đánh cô. 

Cô giáo ở Hà Nội tố bị học sinh đánh đập, phụ huynh lên tiếng: 'Con tôi ở nhà rất ngoan' - Ảnh 1
Cô giáo ở Hà Nội tố bị học sinh đánh đập, phụ huynh lên tiếng: 'Con tôi ở nhà rất ngoan' - Ảnh 2

Không những vậy, cô Tuất còn tố cáo học sinh trong trường còn có hàng loạt hành động hỗn hào, không đúng với chuẩn mực. Cô kể lại bản thân bị học sinh trong lớp bắn đạn giấy vào mặt, giơ thước kẻ đánh vào người hay thậm chí là giấu cả điện thoại. 

Liên quan đến những lời tố cáo này, phụ huynh học sinh đã lên tiếng. Trong cuộc phỏng vấn với Báo Đất Việt, phụ huynh của một em học sinh tham gia vào vụ việc này tỏ ra vô cùng bức xúc.

Một vị phụ huynh có con tham gia vào sự việc bức xúc phủ nhận sự việc. Ảnh: Báo Đất Việt
Một vị phụ huynh có con tham gia vào sự việc bức xúc phủ nhận sự việc. Ảnh: Báo Đất Việt

Người này cho biết khi hỏi con về vụ việc, con nói mình không làm mà chỉ đùa nghịch với các bạn trong giờ ra choi. Vị phụ huynh này khẳng định con mình ở nhà rất ngoan và không bao giờ xúi giục con làm điều sai trái.

Bên cạnh đó, vị phụ huynh còn lên tiếng cho biết nhà trường, cô giáo cũng phải có trách nhiệm dạy dỗ. "Nếu con tôi sai, cô giáo phải báo với phụ huynh, chứ không thể quay lên mạng.  Những việc của giáo viên và nhà trường tôi không biết. Tôi mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ, chứ cô giáo không thể đưa con tôi lên mạng để cho người khác bêu rếu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news