Tin mới

Nữ sinh đầu tiên giành vòng nguyệt quế tại Olympia 2021, bất ngờ trước nhan sắc khó tin

Thứ hai, 29/03/2021, 16:37 (GMT+7)

Thu Hương đã giành về số điểm rất cao, mang vòng nguyệt quế tại Olympia 2021, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Đường lên đỉnh Olympia 2021 đã tìm được nữ sinh đầu tiên giành vòng nguyệt quế danh giá. Đó là cô bạn Nguyễn Thị Hương, học sinh lớp 11A1, trường trung học phổ thông Lương Phú, Thái Nguyên. 

Hương là một thí sinh tài năng với khả năng nói được 3 giọng Bắc, Trung, Nam. Không chỉ thông minh, cô nàng còn có khiếu hài hước tuyệt vời, khiến trường quay bật cười thích thú. Có thể nói Hương là nữ sinh đa tài khi cô nàng có vẻ ngoài nổi bật cùng khả năng nhảy hiện đại, khác xa suy nghĩ “chỉ có học” mà nhiều người lầm tưởng.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cô tham gia Đường lên đỉnh Olympia tuần 1, tháng 1, quý 3. Bước vào phần thi khởi động, Nguyễn Thị Hương đã thể hiện sự quyết đoán để giành được 110 điểm. Số điểm tại phần thi này của cô chỉ xếp sau bạn chơi Cù Đức Hiếu đến từ Thanh Hóa và tạm đứng thứ 2.

Sau đó, trong phần thi Vượt chướng ngại vật, Thu Hương đã nhanh chóng nhấn chuông trả lời. Tuy nhiên sự nhầm lẫn đã khiến cô nàng không giành được điểm. Kết thúc vòng thi này, Thu Hương có tổng cộng 120 điểm và xếp vị trí thứ 3.

Trong phần thi tăng tốc, Hương đã xuất sắc bứt phá để hoàn thành 4 câu hỏi, Thu Hương xếp vị trí thứ 2 với 250 điểm. Bước vào phần thi Về đích, Thu Hương đã thành công giành được 10 điểm từ câu trả lời sai của bạn chơi. Chung cuộc Thu Hương đã là thí sinh nữ đầu tiên giành vòng nguyệt quế tại Olympia 2021 với số điểm 295. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nhan sắc của Hương vô cùng nổi bật, đặc biệt khi quyết đoán và trả lời thông minh qua các phần chơi. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu nụ cười tỏa nắng gây ấn tượng với người đối diện. Ngoại hình xinh xắn đáng yêu của cô ngay lập tức thu hút sự chú ý, nhiều người đã tìm được trang cá nhân của cô nàng để chúc mừng: "Con nhà người ta vừa xinh đẹp vừa thông minh thế kia", "Đã xinh gòi mà còn học giỏi nữa ai chịu cho nổi đây"…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Olympia