Tin mới

Đang từ "bà hoàng" thời trang, Cổ Lực Na Trát hóa thảm họa vì một phụ kiện

Thứ tư, 27/10/2021, 14:42 (GMT+7)

Nổi tiếng là nữ thần mặc đẹp của Cbiz nhưng không ngờ có ngày Cổ Lực Na Trát lại khoác lên mình set đồ phèn chát như thế này.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều sao nữ xuất hiện trên sân khấu lúc nào cũng thời thượng, gu ăn mặc đẳng cấp khi đi sự kiện, xuất hiện ở sân bay như đi catwalk. Cổ Lực Na Trát chính là điển hình cho những mỹ nhân như vậy. Cô là nữ minh tinh có gu ăn mặc được lòng mọi người. Tuy nhiên, sau khi loạt ảnh đi nghỉ nước ngoài của Cổ Lực Na Trát lộ ra ngoài, gu ăn mặc của cô nàng đã gây tranh cãi trong cư dân mạng.

Đang từ 'bà hoàng' thời trang, Cổ Lực Na Trát hóa thảm họa vì một phụ kiện - Ảnh 1

Ngày 27/10, một blogger giải trí đã đăng loạt ảnh về kỳ nghỉ của Cổ Lực Na Trát lên Weibo. Cô nàng mặc chiếc váy 2 dây màu be, cầm ô che nắng hồng, xung quanh không có nhiều nhân viên tháp tùng. Outfit đang sang như vậy, Cổ Lực Na Trát lại phá nát tất cả bằng đôi giày thể thao màu vàng không ăn nhập.

Đang từ 'bà hoàng' thời trang, Cổ Lực Na Trát hóa thảm họa vì một phụ kiện - Ảnh 2

Được biết đây là những bức ảnh được chụp cách đây vài năm. Sau một khoảng thời gian chìm xuống, chúng được khơi lại và vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng. Có lẽ nhiều người chưa từng thấy mỹ nhân Tân Cương mặc xấu như vậy bao giờ.

Đang từ 'bà hoàng' thời trang, Cổ Lực Na Trát hóa thảm họa vì một phụ kiện - Ảnh 3

Khi đi du lịch nước ngoài, trang phục của Cổ Lực Na Trát thực sự rất tây. Đứng giữa đám đông, cô nàng vẫn vô cùng bắt mắt. Dù không có nhiều người tháp tùng, Cổ Lực Na Trát vẫn toát ra khí chất minh tinh.

Tuy nhiên, nhiều netizen phải kêu gào đổi stylist khi nhìn thấy cách phối đồ quê mùa trong ảnh của Cổ Lực Na Trát. Một số người dễ tính hơn thì cho rằng do đang đi nghỉ nên cô nàng có thể mặc bất cứ thứ gì mang lại sự thoải mái.

Đang từ 'bà hoàng' thời trang, Cổ Lực Na Trát hóa thảm họa vì một phụ kiện - Ảnh 4

Trong số này có một bức ảnh chụp nửa người, che đi đôi giày phản chủ, khí chất Cổ Lực Na Trát ngay lập tức bức người. Chiều cao của nữ diễn viên cũng được tôn lên đáng kể khi chụp che giày như vậy. Điều này cho thấy đôi giày thực sự đã làm giảm đi sự sang trọng và dìm chiều cao của Na Trát.

Đang từ 'bà hoàng' thời trang, Cổ Lực Na Trát hóa thảm họa vì một phụ kiện - Ảnh 5

Mặc dù set đồ lần này của Cổ Lực Na Trát khiến những tín đồ thời trang thở dài ngao ngán nhưng suy cho cùng, cô ấy đang đi nghỉ, diện một đôi giày thể thao để tiện đi lại cũng là điều có thể thông cảm.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát: Diễn xuất có hạn nhưng nhan sắc thượng thừa!

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news