Tin mới

Cổ Lực Na Trát vẫn chưa thoát 'tra nam' Từ Khai Sính

Thứ sáu, 09/09/2022, 11:06 (GMT+7)

Cổ Lực Na Trát bị đồn vẫn còn qua lại với Từ Khai Sính sau khi bê bối tình ái bị khui ra.

Ngày 25/8, Cbiz rúng động sau khi Trương Thiên Ái tung file ghi âm, vạch trần bản mặt thật của bạn trai Từ Khai Sính. Trong đoạn ghi âm, Từ Khai Sính thừa nhận phản bội Trương Thiên Ái, qua lại với cô gái khác. Nam diễn viên cầu xin bạn gái tha thứ, nói rằng mình không thể sống nếu thiếu cô.

Cổ Lực Na Trát vẫn chưa thoát 'tra nam' Từ Khai Sính - Ảnh 1

Bằng chứng này như một quả bom dội thẳng xuống sự nghiệp đang lên của Từ Khai Sính. Rất nhanh sau đó, nam diễn viên phải lên tiếng xin lỗi Trương Thiên Ái và Cổ Lực Na Trát. Anh thừa nhận mình và Trương Thiên Ái chính thức chia tay ngày 10/7 và xin lỗi vì khiến Cổ Lực Na Trát bị liên lụy, phải lên tiếng phủ nhận tin đồn tiểu tam.

Mặc dù Cổ Lực Na Trát đã phủ nhận, Từ Khai Sính cũng xin lỗi cô, tuy nhiên, các blogger vẫn đăng bài nói mỹ nhân Tân Cương còn qua lại với "tra nam" này. Người đẹp dường như đã tha thứ cho Từ Khai Sính sau lùm xùm vừa qua.

Tuy nhiên, phía Cổ Lực Na Trát vừa lên tiếng cho biết tin đồn này là giả. Nữ diễn viên đã đoạn tình hoàn toàn với Từ Khai Sính.

Cổ Lực Na Trát vẫn chưa thoát 'tra nam' Từ Khai Sính
Cổ Lực Na Trát vẫn chưa thoát 'tra nam' Từ Khai Sính

Không rõ những xác nhận của Na Trát là bao nhiêu phần trăm sự thật nhưng kể từ khi drama tình ái nổ ra, sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng rất nhiều. Không những mất thiện cảm trong mắt công chúng, cô còn để vuột danh hiệu Nữ thần Kim Ưng vào tay Triệu Kim Mạch.

Đây không phải lần đầu Cổ Lực Na Trát dính mác tiểu tam. Trước đó, cô bị cho là người thứ 3 khiến Trương Hàn - Trịnh Sảng đường ai nấy đi. Thậm chí, cô còn bị đồn cặp với Huỳnh Hiểu Minh khi anh chưa ly hôn Angela Baby.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news