Tin mới

Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc không cứu vớt được diễn xuất thảm họa, đời tư 2 lần nghi làm tiểu tam

Thứ sáu, 26/08/2022, 18:02 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp hút hồn nhưng lại vướng nhiều thị phi chuyện tình ái khiến nhiều người chỉ trích thậm chí còn tẩy chay khỏi Cbiz.

Cùng với Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là một trong những mỹ nhân Tân Cương hoạt động nổi bật ở làng giải trí Hoa ngữ. Dù không nổi bật lên được nghệ sĩ tuyến 1 như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn nhận được nhiều sự chú ý của Cộng đồng mạng vì nhan sắc xinh đẹp xuất thần, thần thái sang chảnh ngút ngàn.

Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc không cứu vớt được diễn xuất thảm họa, đời tư 2 lần nghi làm tiểu tam
Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc không cứu vớt được diễn xuất thảm họa, đời tư 2 lần nghi làm tiểu tam

Ngay từ khi đi học, Cổ Lực Na Trát đã gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật. Sau khi thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, Cổ Lực Na Trát  lập tức lọt vào 'mắt xanh' của công ty Đường Nhân. Từ đây, sự nghiệp hoạt động trong Cbiz của mỹ nhân Tân Cương bắt đầu được nâng đỡ khi vừa ra đã được đóng cùng nhiều sao hạng A như Lưu Thi Thi, Đường Yên, Hồ Ca... 

Dù sở hữu nhan sắc đẹp như tiên nữ cùng khí chất sang chảnh nhưng vẫn không cứu cánh được cho Cổ Lực Na Trát khi cô bị chê bai về diễn xuất. Mỗi lần xuất hiện trên phim, mỹ nhân Tân Cương sinh năm 1992 bị chê có gương mặt đơ, lối diễn xuất một màu khiến cô bị người hâm mộ đặt cho biệt danh 'bình hoa di động', thậm chí là 'hố đen diễn xuất'. 

Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc không cứu vớt được diễn xuất thảm họa, đời tư 2 lần nghi làm tiểu tam - Ảnh 1

Được công ty quản lý hết lòng nâng đỡ nhưng đến nay Cổ Lực Na Trát vẫn chưa có bộ phim nào để lại dấu ấn sâu sắc với người hâm mộ. Trên trang QQ còn nhận xét phim "Đừng quên rằng em yêu anh" của Cổ Lực Na Trát bị đánh giá là "rác phẩm của nền điện ảnh Trung Quốc". Cổ Lực Na Trát từng được xem là gương mặt triển vọng vào những năm 2010 đến nay, cô vẫn chưa thể thực hiện tham vọng vươn lên hàng ngũ sao hạng A.

Diễn xuất đã trở thành thảm họa thì đời tư của Cổ Lực Na Trát cũng ồn ào không kém. Ngay từ khi bước chân vào showbiz, nữ diễn viên "Trạch Thiên Ký 3" đã xây dựng hình ảnh ngọc nữ trong sáng, thuần khiết nhưng thực tế lại phũ phàng khiến nữ diễn viên muối mặt. 

Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc không cứu vớt được diễn xuất thảm họa, đời tư 2 lần nghi làm tiểu tam - Ảnh 2

Cụ thể, Cổ Lực Na Trát từng chia sẻ sợ hãi khi đóng cảnh hôn với Hồ Ca hay không bao giờ mặc bikini và đóng cảnh giường chiếu trên phim nhưng không lâu sau cô đã bị vạch trần lời nói dối khi bị lộ ảnh mặc bikini gợi cảm, thậm chí còn ảnh bán nude. Không những thế, trong quá khứ, Cổ Lực Na Trát còn bị lộ ảnh và clip nóng với những người đàn ông khác nhau. Chính hình ảnh về đời tư hỗn loạn của nữ diễn viên đã khiến danh tiếng của cô bị tụt dốc thảm hại.

Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc không cứu vớt được diễn xuất thảm họa, đời tư 2 lần nghi làm tiểu tam - Ảnh 3

Đỉnh điểm, mối tình với Trương Hàn khiến Cổ Lực Na Trát trở thành sao nữ "vạn người ghét" ở Trung Quốc. Trương Hàn và Trịnh Sảng đang được mệnh danh là "cặp tiên đồng ngọc nữ" thì nam diễn viên "Sam Sam Đến Đây Ăn Nào" đã thông báo đường ai nấy đi vào năm 2014 khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Không lâu sau đó, truyền thông lại bắt gặp Trương Hàn đưa Cổ Lực Na Trát về nhà giữa đêm khuya. Đến năm 2015 thì họ đã chính thức công khai yêu nhau. Điều này khiến dân mạng Trung Quốc chỉ trích nữ diễn viên "Hiên viên kiếm" là "tiểu tam".

Dù được bạn trai lên tiếng bảo vệ nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn không thoát được những lời cay nghiệt của dân mạng. Chắc vì quá áp lực nên chuyện tình với nam diễn viên "Sam Sam đến rồi" cũng tan vỡ sau 3 năm bên nhau.

Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc không cứu vớt được diễn xuất thảm họa, đời tư 2 lần nghi làm tiểu tam
Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc không cứu vớt được diễn xuất thảm họa, đời tư 2 lần nghi làm tiểu tam

Mới đây nhất, Cổ Lực Na Trát tiếp tục bị chỉ trích là tiểu tam trong mối quan hệ với Từ Khai Sính. Cụ thể, truyền thông Trung Quốc đưa tin về nghi vấn Cổ Lực Na Trát hẹn hò Từ Khai Sính. Nam diễn viên "Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử" nhiều lần đến nhà mỹ nhân Tân Cương qua đêm và bị phát hiện. Điều này khiến nhiều người cho rằng Cổ Lực Na Trát là người thứ ba bởi Từ Khai Sính được cho là đang hẹn hò nữ diễn viên Trương Thiên Ái.

Cổ Lực Na Trát: Nhan sắc không cứu vớt được diễn xuất thảm họa, đời tư 2 lần nghi làm tiểu tam - Ảnh 4

Sau đó, nữ diễn viên "Thái tử phi thăng chức ký" đã tung bằng chứng bóc trần bản mặt tra nam của Từ Khai Sính và tố cáo bạn trai Ngoại tình khi say rượu. Phía Cổ Lực Na Trát lên tiếng bác bỏ thông tin bản thân là tiểu tam. Cô cho biết, nam tài tử sinh năm 1990 theo đuổi cô suốt thời gian qua và cô không biết anh đối xử tệ với Trương Thiên Ái. Đến nay, lùm xùm vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news