Tin mới

Vương Nhất Bác sắp "sinh con riêng", fan vừa phấn khích, vừa lo lắng

Thứ tư, 27/10/2021, 10:38 (GMT+7)

Vậy là sau bao lâu ấp ủ, thông tin "đứa con" tinh thần của Vương Nhất Bác sắp chào đời khiến fan của anh chàng vừa phấn khích, vừa lo lắng.

Khi đã có chỗ đứng trong showbiz, hầu hết các nghệ sĩ đều thành lập công ty riêng để kinh doanh một lĩnh vực nào đó. Điều này thể hiện sự phát triển ổn định của các sao. Trong số các Sao Hoa Ngữ rẽ hướng kinh doanh, Dương Mịch là người được ngưỡng mộ nhất. Cô không chỉ duy trì được danh tiếng trong suốt nhiều năm mà còn tạo ra được một công ty giải trí của riêng mình, dưới trướng có nhiều nghệ sĩ xuất sắc.

Gần đây, một sao nam trẻ của Cbiz là Vương Nhất Bác cũng sắp thành lập công ty riêng để phát triển sự nghiệp kinh doanh thời trang và đồ chơi. Việc phát triển kinh doanh theo 2 hướng này rất phù hợp với Nhất Bác.

Vương Nhất Bác sắp 'sinh con riêng', fan vừa phấn khích, vừa lo lắng - Ảnh 1

Trong những năm đầu ra mắt, Vương Nhất Bác đã có riêng một lực lượng fan hùng hậu. Đặc biệt, trong những năm gần đây, nam diễn viên, ca sĩ ngày càng phát triển tốt hơn. Vương Nhất Bác luôn là một nghệ sĩ có phong cách rất riêng, cả về tính cách và khí chất đều nổi bật.

Vương Nhất Bác xây dựng hình tượng cool boy từ trong ra ngoài.
Vương Nhất Bác xây dựng hình tượng cool boy từ trong ra ngoài.

Gần đây, tin Vương Nhất Bác nghiên cứu và phát triển ngành thời trang được lan truyền. Phản ứng đầu tiên của mọi người là rất háo hức mong chờ bởi dù sao thì Nhất Bác cũng là một sao nam có khiếu thời trang.

Sau khi thông tin được đưa ra, fan Vương Nhất Bác nhanh chóng cóp nhặt rất nhiều hình ảnh phố đồi của nam diễn viên để chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp của anh chàng. Phong cách ăn mặc của anh ấy rất đặc biệt, cực kỳ phù hợp với khí chất lạnh lùng của chủ nhân.

Vương Nhất Bác có gu thời trang sành điệu và thời thượng.
Vương Nhất Bác có gu thời trang sành điệu và thời thượng.

Trong Cbiz, những nghệ sĩ có ngoại hình nổi bật nhiều vô kể, nhưng để có được khí chất xuất chúng thì không nhiều. Vương Nhất Bác lại may mắn có được cả hai. Anh ấy được ví như một "cậu bé vàng" và có thể làm được những điều kỳ diệu trong cuộc sống.

Vương Nhất Bác sắp 'sinh con riêng', fan vừa phấn khích, vừa lo lắng - Ảnh 2

Nhiều người tin rằng một khi Vương Nhất Bác nhảy vào bán đồ thời trang thì chắc chắn sẽ "cháy hàng". Lúc này, nhiều fan của Nhất Bác lại phàn nàn, sợ rằng họ sẽ không thể mua được sản phẩm của thần tượng. Nỗi lo này không phải vô lý bởi doanh số tạp chí của Vương Nhất Bác từ trước tới nay đều đáng kinh ngạc. Mỗi lần anh lên bìa là tạp chí lại hết sạch sau vài giây.

Chính vì độ nổi tiếng cao như vậy mà người hâm mộ Vương Nhất Bác vừa phấn khích, vừa lo lắng. Họ thường rơi vào tình trạng hoảng loạn mỗi khi idol ra sản phẩm mới hoặc đại diện cho sản phẩm nào đó.

>> Xem thêm: Phát hiện người truyền lại nhan sắc cực phẩm cho Vương Nhất Bác

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news