Tin mới

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp thượng thừa nhưng diễn xuất thảm hoạ

Thứ năm, 24/02/2022, 17:28 (GMT+7)

Xinh đẹp có thừa nhưng Cổ Lực Na Trát lại gây tranh cãi về diễn xuất của mình.

Cổ Lực Na Trát được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp đến từ vùng đất Tân Cương. Dù tên tuổi không được bằng với Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng đây cũng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc cực phẩm cùng thần thái sang chảnh như tiểu thư quý tộc.

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp thượng thừa nhưng diễn xuất thảm hoạ - Ảnh 1

Bước chân vào nghề diễn xuất, được xuất hiện trong nhiều bộ phim thậm chí còn góp mặt cùng với những ngôi sao hạng A như Lưu Thi Thi, Đường Yên, Hồ Ca nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn không thể ghi dấu ấn với người hâm mộ.

Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp đến mê hồn và rất nổi bật giữa dàn tiểu hoa đán 9x nhưng Cổ Lực Na Trát lại nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất. Mỗi lần xuất hiện trên phim, mỹ nhân Tân Cương sinh năm 1992 bị chê có gương mặt đơ, lối diễn xuất một màu khiến cô bị người hâm mộ đặt cho biệt danh 'bình hoa di động". Có tận 7 năm đóng phim nhưng đến nay Cổ Lực Na Trát vẫn chưa có bộ phim nào để lại tên tuổi khiến nhiều người biết đến.

Mới đây nhất, trang Sohu đưa tin, Cổ Lực Na Trát đã xuất hiện trên màn ảnh  với tác phẩm tình cảm Đừng quên rằng em yêu anh cùng với Lưu Dĩ Hào. Dù đã công chiếu một tuần nhưng bộ phim mới thu về 55 triệu NDT (8,6 triệu USD). Theo trang này miêu tả, nhà sản xuất bộ phim đã cố gắng lấy những đoạn tình cảm của mỹ nhân Tân Cương này với Lưu Dĩ Hào để lôi cuốn khán giả nhưng diễn xuất đơ cứng cùng kịch bản không có chiều sâu đã khiến khán giả lập tức quay lưng.

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp thượng thừa nhưng diễn xuất thảm hoạ - Ảnh 2

Nhiều người cho rằng bộ phim liên tục quay cận vào nhan sắc và những phân cảnh tình cặp của cặp nam nữ chính nhưng có vẻ như vẻ đẹp không thể thay thế được sự nhàm chán, phi lý về mặt nội dung trong phim.

Đặc biệt, trang Sina còn cho rằng, tình yêu vượt mọi thử thách trong bộ phim này chính là chuyện tình phi thực tế. Cộng thêm những tình tiết tình cảm, tình dục truyền tải kém tinh tế đã khiến bộ phim trở nên nhạt nhẽo và thiếu điểm nhấn. 

Trên trang QQ còn nhận xét phim "Đừng quên rằng em yêu anh" của Cổ Lực Na Trát bị đánh giá là "rác phẩm của nền điện ảnh Trung Quốc". 

Sau khi ra mắt, phim này được chấm 3/10 điểm chất lượng trên Douban. Diễn xuất của Cổ Lực Na Trát gây tranh cãi nhất về biểu cảm thiếu chiều sâu, đơ cứng, không thể hiện được nội tâm của nhân vật qua các lời thoại khiến khán giả cũng không cảm xúc khi xem phim.

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp thượng thừa nhưng diễn xuất thảm hoạ - Ảnh 3

Đây chính là bộ phim tiếp theo đánh giá về năng lực diễn xuất thất bại của Cổ Lực Na Trát. Trước đó, cả mảng điện ảnh và truyền hình, các bộ phim Phong khởi nghê thường, Thập nhị đàm, Phong bạo vũ đều không đạt được thành tích đáng kể. Cổ Lực Na Trát còn thường xuyên bị gọi là "bình hoa di động" và bị đặt lên bàn cân so sánh với Angela Baby

Cùng đến từ Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba dù không phải là diễn viên theo phái thực lực, diễn xuất cũng thuộc một trong những người thường xuyên bị chê đơ cứng nhưng có lẽ "gà cưng" của Dương Mịch vẫn có nhiều tác phẩm nổi bật và dần cải thiện được diễn xuất trong những bộ phim gần đây.

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp thượng thừa nhưng diễn xuất thảm hoạ - Ảnh 4

Cổ Lực Na Trát từng được xem là gương mặt triển vọng vào những năm 2010 đến nay, cô vẫn chưa thể thực hiện tham vọng vươn lên hàng ngũ sao hạng A.

Diễn xuất đã không đạt được thành tựu, về đời tư, Cổ Lực Na Trát còn vướng vào ồn ào khiến công chúng càng thất vọng. Trong quá khứ, chuyện tình cảm giữa cô và Trương Hàn đã từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

Cổ Lực Na Trát xinh đẹp thượng thừa nhưng diễn xuất thảm hoạ - Ảnh 5

Nữ diễn viên "Hiên viên kiếm" bị nghi là "tiểu tam" khiến Trương Hàn và Trịnh Sảng chia tay. Dù được bạn trai lên tiếng bảo vệ nhưng Cổ Lực Na Trát vẫn không thoát được những lời cay nghiệt của dân mạng. Chắc vì quá áp lực nên chuyện tình với nam diễn viên "Sam Sam đến rồi" cũng tan vỡ sau 3 năm bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news