Tin mới

Nhìn lại 1001 phát ngôn 'hay hơn văn mẫu' của Phương Oanh về đại gia

Thứ sáu, 26/08/2022, 16:06 (GMT+7)

Giữa ồn ào đang bị réo tên trên mạng xã hội, dân mạng lục lại những phát ngôn của Phương Oanh về đại gia khiến nhiều người chú ý.

“Chân dài” và đại gia là đề tài không còn xa lạ trong xã hội hiện nay đặc biệt là trong showbiz Việt. Tình yêu đại gia - chân dài dù là thời đại nào cũng là đề tài được bàn luận đặc biệt dân tình tranh cãi với không ít những phát ngôn gây sốc. Cũng là một trong những mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt, Phương Oanh cũng nhiều lần gây sốt khi nhắc đến đại gia.

Nhìn lại 1001 phát ngôn 'hay hơn văn mẫu' của Phương Oanh về đại gia - Ảnh 1

Khi nhận được câu hỏi : “Bạn giải thích sao về tin đồn Phương Oanh toàn yêu đại gia”. Thay vì né tránh, phủ nhận hay ngại ngùng, cô thẳng thắn chia sẻ: “Không phải giải thích đâu, vì đó cũng là sự thật”.

"Khi biết tin đồn xoay quanh chuyện yêu đại gia, tôi chấp nhận chứ không gạt bỏ. Bởi tôi đánh giá bạn trai là người rất có tài, sở hữu cả địa vị lẫn tiền bạc. Do đó, tôi rất trân trọng và cảm thấy may mắn khi được những người đó yêu thương. Tôi nghĩ chả có gì đáng trách chuyện đại gia chân dài cả. Người ta có câu con trai khoe tài, con gái khoe sắc. Mà thường những người đàn ông có tài sẽ sở hữu của cải. Trai tài gái sắc đi đôi với nhau là điều khá hiển nhiên. Tôi học được rất nhiều từ những người bạn trai trước, cách họ nhìn nhận cuộc sống hay đối nhân xử thế", Phương Oanh chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên báo chí.

Nhìn lại 1001 phát ngôn 'hay hơn văn mẫu' của Phương Oanh về đại gia - Ảnh 2

Cô thẳng thắn khen ngợi đại gia là những người rất tốt: "Không nói vấn đề vật chất, đại gia là những người quá tốt đẹp khi có tầm nhìn và tư duy rất bao quát. Ở cạnh họ, tôi học được rất nhiều. Có thể điều khiến một số cô gái sợ là nhận định tài thường đi đôi với tật hay đại gia là những người trăng hoa. Tôi thấy đó là điều hiển nhiên. Thực tế, nhiều đại gia không chủ động mà ngược lại, phụ nữ thường tự tìm đến, do đó không thể trách họ được".

Nhìn lại 1001 phát ngôn 'hay hơn văn mẫu' của Phương Oanh về đại gia - Ảnh 3

Năm 2019, nhắc đến tin đồn yêu nhiều đại gia và chu cấp, mua nhà, xe sang, Phương Oanh cũng từng lên tiếng khẳng định: "Tôi chưa bao giờ phủ nhận những người trước đây tôi từng yêu là những người giàu có. Tuy nhiên, tôi có thể tự hào rằng những gì có được đến ngày hôm nay là do bản thân tự nỗ lực mà có được".

Bên cạnh đó, Phương Oanh cũng không ngại khẳng định: "Tôi đang sợ đàn ông, đặc biệt là rất sợ đại gia. Sau khi trải nghiệm cuộc sống cũng như là những biến cố xảy ra với mình. Hiện tại tôi đang rất e ngại và sợ trước những người đàn ông giàu có. Nhiều người đặt câu hỏi rằng, liệu người yêu tiếp theo của tôi có phải là đại gia không? Chẳng qua không phải là tôi chọn đại gia để yêu".

Nhìn lại 1001 phát ngôn 'hay hơn văn mẫu' của Phương Oanh về đại gia - Ảnh 4

Phương Oanh được biết đến là diễn viên xinh đẹp trên màn ảnh Việt. Tên tuổi của cô được khán giả chú ý qua những bộ phim như Lặng yên dưới vực sâu, Cô gái nhà người ta, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân, Nàng dâu oder...

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp thành công, mỹ nhân vũ trụ VTV lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Chính nữ diễn viên sinh năm 1989 thừa nhận mỗi lần đóng phim là đều gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Nhìn lại 1001 phát ngôn 'hay hơn văn mẫu' của Phương Oanh về đại gia - Ảnh 5

Trong quá khứ, Phương Oanh cũng từng yêu người đàn ông lớn tuổi hơn nhưng thời điểm ấy bạn trai chưa có gì trong tay. Khi Phương Oanh lựa chọn ra đi thì giờ đây người này đã thành đại gia và thành đạt trong lĩnh vực riêng của họ.

Không ít lần Phương Oanh bị đồn có đại gia chống lưng nhưng nữ diễn viên đều lên tiếng phủ nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news