Tin mới

5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood

Thứ sáu, 09/09/2022, 10:52 (GMT+7)

Dù đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn nhưng không ít mỹ nhân Việt vẫn tỏa sáng, thậm chí là thành công rực rỡ trên màn ảnh Hollywood.

Ngô Thanh Vân

Nói đến vũ trụ điện ảnh Hollywood không thể không kể đến gương mặt nổi tiếng Ngô Thanh Vân. Cô được xem là gương mặt tiên phong thị trường Hollywood săn đón. Với nghệ danh Veronica Ngô, Ngô Thanh Vân đã góp mặt trong khá nhiều bộ phim đình đám như Ngọa Hổ Tàng Long 2, Star Wars: The Last Jedi, The Old Guard...

5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood - Ảnh 1
5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood - Ảnh 2

Năm 2022, "đả nữ" của màn ảnh Việt đã tái xuất đầy mạnh mẽ trong The Princess, đóng cùng Joey King. 

Ali Wong

5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood - Ảnh 3
5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood - Ảnh 4

Ngôi sao nữ gốc Việt Ali Wong nổi tiếng với vai trò diễn viên độc thoại, cô luôn biết cách khiến khán giả của mình phải chăm chú theo dõi mỗi lần diễn xuất. Năm 2011, Ali Wong lần đầu đóng phim, cô tham gia một số dự án như Birds of Prey của DC, Fresh Off the Boat, lồng tiếng cho Onward của Disney... Đến năm 2019, cô còn có dịp hợp tác với tài tử hàng đầu Keanu Reeves trong phim Always Be My Maybe.

Hồng Châu

Nữ diễn viên Hồng Châu không phải cái tên thân quen của khán giả Việt nhưng cô lại có hành trình chinh phục diễn xuất đáng ngưỡng mộ tại vũ trụ điện ảnh Hollywood. Mỹ nhân sinh năm 1979 đã trở thành sao nữ gốc Việt đầu tiên vinh dự được nhận danh hiệu quả cầu vàng nhờ vai phụ trong bộ phim Downsizing. 

5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood - Ảnh 5
5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood - Ảnh 6

Không cần phải đóng các bom tấn, Hồng Châu lựa chọn phim chất lượng, mang tính hàn lâm và có tương lai được thắng giải lớn. Vừa qua, cô cũng góp mặt trong bộ phim The Whale, bộ phim này đã nhận được rất nhiều lời tán dương tại LHP Venice 2022.

Kelly Marie Tran

5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood - Ảnh 7
5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood - Ảnh 8

Nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran là diễn viên từng tham gia vào vũ trụ Star Wars. Kelly Marie Tran (Trần Loan) từng gây sốt với những phân đoạn thú vị trong Star Wars: The Last Jedi và Star Wars: The Rise of Skywalker với vai Rose Tico. Cô gái này có thể xem là ngôi sao gốc Việt thành công nhất tại Hollywood tính đến hiện tại khi cô liên tục góp mặt trong các bộ phim đình đám.

Lana Condor 

5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood
5 mỹ nhân Việt 'không kèn trống' vẫn tỏa sáng ở vũ trụ điện ảnh Hollywood

Lana Condor có thể xem là đại diện mới của lứa diễn viên nữ gốc Việt tại Hollywood. Dù mới chỉ đóng phim 6 năm nhưng cô nàng đã gặt hái được rất nhiều thành công, được khán giả quốc tế săn đón qua loạt vai như Jubilee trong X-Men: Apocalypse, Koyomi trong Alita. Hay bộ phim thành công nhất chính là Lara Jean Covey của loạt phim To All The Boys, cô đóng cặp với Noah Centineo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news