Tin mới

Từ Khai Sính bắt đầu hứng đòn nặng sau bê bối tình ái với Cổ Lực Na Trát

Thứ năm, 08/09/2022, 11:42 (GMT+7)

Không chỉ bị khán giả tẩy chay mà Từ Khai Sính bắt đầu hứng chịu sự trừng phạt sau bê bối tình ái với hai người đẹp là Cổ Lực Na Trát và Trương Thiên Ái.

Mới đây, trang Sohu đưa tin Từ Khai Sính bị đoàn phim Take It, Till You Make It loại khỏi dự án sau khi vướng bê bối tình ái. Theo đó, Hàn Đông Quân chính là người thay thế nam diễn viên để tiếp tục dự án này. 

Trang Sohu tiết lộ, đoàn phim "Take It, Till You Make It" đã bắt đầu khởi quay từ đầu tháng 7 nhưng khi Từ Khai Sính vướng vào bê bối tình ái hồi cuối tháng 8 thì nam diễn viên đã không còn xuất hiện ở phim trường.

Từ Khai Sính bắt đầu hứng đòn nặng sau bê bối tình ái với Cổ Lực Na Trát - Ảnh 1

Hình ảnh được truyền thông ghi lại chỉ có nữ chính Thái Văn Tịnh xuất hiện một mình ở địa điểm quay. Được biết, việc thay đổi nam chính giữa đường thế này, Thái Văn Tịnh sẽ phải làm việc thêm 15 ngày để quay đôi với Hàn Đông Quân, thế vào những phân cảnh từng đóng với Từ Khai Sính.

Trang QQ cho biết, đoàn phim "Take It, Till You Make It" đã gánh nhiều tổn thất không nhỏ vì ồn ào của Từ Khai Sính. 

Từ khi bị phanh phui chuyện đời tư hỗn loạn, Từ Khai Sính đang hứng chịu sự tẩy chay của giới giải trí. Không chỉ nhận những chỉ trích của người hâm mộ mà nam diễn viên còn liên tục bị các nhãn hàng hủy hợp tác.

Cách đây không lâu, trang Sohu đưa tin bê bối đời tư này đã khiến các nhãn hàng liên tục gỡ bỏ hình ảnh của nam diễn viên "Hộc Châu phu nhân".

Từ Khai Sính bắt đầu hứng đòn nặng sau bê bối tình ái với Cổ Lực Na Trát - Ảnh 2

Không phải sao hạng A nhưng Từ Khải Sính cũng ký hợp đồng với rất nhiều nhãn hãng ở các lĩnh vực như thương mại điện tử, sản phẩm chăm sóc da và sữa rửa mặt. Chỉ một đêm sau khi bê bối nổ ra, các nhãn hàng nhanh chóng quay lưng với Từ Khai Sính để tránh bị vạ lây. Hơn nữa, trang Sohu còn nhận định, Từ Khai Sính đã phải đền hợp đồng ít nhất 10 triệu NDT (1,4 triệu USD).

Ngoài ra, Từ Khai Sính còn là nghệ sĩ thuộc công ty của nam tài tử Minh Đạo. Công ty này đã ra quy định với nghệ sĩ là phải giữ hình ảnh đẹp và không được hẹn hò. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1990 đã vi phạm hợp đồng và có thể sẽ phải bồi thường lên đến 10 triệu NDT (1,4 triệu USD).

Chưa dừng lại ở đó, Từ Khai Sính cũng phải đối mặt với các hợp đồng đóng phim đã ký có điều khoản yêu cầu nghệ sĩ không được để xảy ra bê bối, tránh ảnh hưởng đến dự án. Hầu hết, nhà sản xuất phải đưa ra yêu cầu nghệ sĩ phải bồi thường thiệt hại gấp vài lần so với thù lao nếu để xảy ra bê bối ảnh hưởng đến bộ phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news