Tin mới

‘Đổ đứ đừ’ với nhan sắc ‘mỹ mãn’ của soái ca ‘căn cước công dân’

Thứ sáu, 02/04/2021, 15:19 (GMT+7)

Anh chàng này chỉ sau một bức hình đã đã được “thăng cấp” trở thành soái ca trong trái tim của vô số chị em, ai cũng dành lời khen vì nhan sắc cực phẩm.

Đối với nhiều người, chụp ảnh căn cước công dân chính là nỗi sợ hãi bởi đó là khi chúng ta luôn phải chụp với khuôn mặt nghiêm túc, không qua phần mềm chỉnh sửa ảnh nào. Đặc biệt, người chụp sẽ không thể biết chính xác được biểu cảm khi ấy của chính mình.

Ảnh: T.N.T.
Ảnh: T.N.T.

Đáng nói là ảnh trong căn cước công dân sẽ theo chúng ta cùng năm tháng, đồng hành cùng chặng đường dài, vậy nên nhiều người chụp ảnh căn cước công dân “quá chân thật” thậm chí còn không dám “lộ mặt”. Nhiều người e ngại, tuy nhiên cũng có những động lực khác để hội chị em lập tức đi làm thẻ Căn cước công dân gắn chip.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh của chàng trai công an siêu điển trai kèm dòng trạng thái: “Đi làm căn cước có gì vui.” Chàng trai trong đoạn clip mặc trang phục công an, tập trung giải quyết thủ tục cho mọi người. Sống mũi thẳng cùng đôi bàn tay đẹp gõ thoăn thoắt trên bàn phím khiến chị em dành nhiều lời khen.

Dù đeo khẩu trang những nhiều người khẳng định chỉ cần nhìn sống mũi cao thẳng tắp cũng đủ để mê mệt rồi. Sau ngày làm việc dài, chàng công an này ra ngoài hồ nghỉ ngơi. Dáng ngồi thoải mái, khác hẳn khi đang tiếp dân cũng ngay lập tức gây sốt không kém.

Ảnh: T.N.T.
Ảnh: T.N.T.

“Anh gì ơi anh có người yêu chưa, anh có nguyện ý làm chồng em không”, “Được anh công an cầm tay lăn dấu thôi mà toát hết cả mồ hôi hột đã thế lại còn bị mắc cái bệnh toát mồ hôi tay nên là cứ được anh lấy giấy lau cho từng ngón tay cơ”, bình luận siêu hài hước từ Cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news