Tin mới

Cô nàng ‘đau đáu’ chia tay bạn trai vì ‘không có thiên chức làm mẹ’

Thứ năm, 15/04/2021, 11:22 (GMT+7)

Trong tình yêu luôn cần sự cảm thông, chia sẻ từ hai phía. Tuy nhiên vì nhiều lí do mà các cặp đôi bất đồng quan điểm, lối sống dẫn đến chia tay.

Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ chuyện tình kết thúc sau 3 năm yêu nhau của mình. Điều đáng nói là lí do chia tay không phải vì lối sống, quan điểm mà vì ‘không có thiên chức làm mẹ’. Đây là câu chuyện mà cô nàng giấu kín, mới đây, cô quyết định mở lòng và chia sẻ với Cộng đồng mạng.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Bạn trẻ này cho biết: “Em và người yêu cũ yêu nhau 3 năm, xác định cưới và rụng dâu trong năm của em cực hiếm, nên em bí mật để thả. Nhưng miệng vẫn nói với người yêu cũ là đang uống thuốc hàng ngày”. Tuy nhiên sau 1 năm thả không thấy gì, bạn trẻ quyết định đi khám thì nhận được kết quả cho biết “phần trăm để có con của em cực kì thấp và em không thể có thiên chức làm mẹ”. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Điều này khiến bạn trẻ ngỡ ngàng, bởi trong khi “bạn bè xung quanh "bác sĩ bảo cưới" liên tục, còn mình nhận được tin sét đánh, không khác gì giấy báo chấm hết”. Sau đó, bạn nữ dần tỏ ra bất cần, cãi vã nhiều hơn vì suy nghĩ “trước sau gì cũng chia tay , vậy thì nên chia tay trước cho đỡ đau lòng". 

Đến bây giờ sau khi cả hai chính thức chấm dứt được hơn 1 năm, bạn bè, người thân của cô nàng “vẫn không 1 ai có thể hiểu được tại sao ngày ấy chúng em lại chia tay”. Mỗi khi nghĩ đến cuộc tình này, bạn nữ đều bật khóc và mong muốn tìm lời khuyên của CĐM.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, CĐM đã bày tỏ sự cảm thông, động viên cô nàng vượt qua mọi chuyện, sống mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên cũng có ý kiến không đồng tình với cách giải quyết của bạn nữ: “Đã yêu nhau thì mấy cái này phải chia sẻ với nhau chứ bạn, sao bạn biết người ta không chấp nhận. Không cho người khác cơ hội, cũng tự dập tắt cơ hội của mình. Xong rồi tự dằn vặt, bế tắc”, “Kiên trì chữa bệnh, không đc thì mang thai hộ, luật pháp cho phép rồi”…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: làm mẹ chia tay