Tin mới

Nàng 30 tuổi vẫn ế, CĐM lập tức hiểu lý do khi nhìn 5 yêu cầu ‘đơn giản’ với ‘người ấy’

Thứ năm, 15/04/2021, 10:33 (GMT+7)

Cô nàng dù được bạn bè mai mối nhưng tình yêu không mấy tiến triển, cô gái đặt ra yêu cầu về ngoại hình và thu nhập khá cao.

Trong cuộc sống, khi bạn đến một độ tuổi nhất định sẽ phải đối diện với câu hỏi "Bao giờ kết hôn?". Khi ấy nhiều người sẽ chọn đến phương pháp mai mối để mở rộng mối quan hệ, tiếp xúc với nhiều người hơn. Một cô gái tới từ Thành Đô (Trung Quốc) mới đây đã chia sẻ trải nghiệm của bản thân mình.

Cô nàng năm nay 30 tuổi, lương 40 triệu/tháng, cao 1m60, nặng 50kg, ngoại hình vừa phải. Sau khi chia tay bạn trai vào 3 năm trước thì cô không tìm được người phù hợp. Bạn trai cũ của cô nàng có mức lương tới 100 triệu 1 tháng, vì vậy mà khi tham dự buổi mai mối, cô nàng đều cảm thấy: "Tôi đã thử tìm cả ngoài đời lẫn trên mạng mà mọi chuyện vẫn chẳng đâu vào đâu". Thậm chí cô còn gặp những người đàn ông yêu cầu vẫn phải còn "cái ngàn vàng". 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhiều người thắc mắc lí do ế vì điều kiện của bạn gái trong câu chuyện khá ổn. Tuy nhiên, Cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra lí do ế của cô nàng này chỉ sau 5 yêu cầu “đơn giản” của bạn trẻ này:

- Không cần đẹp trai quá

- Chiều cao không được dưới 1m70

- Vóc dáng vừa phải, không béo không gầy

- Lương tháng trên 100 triệu, học thức tốt

- Có nhà, có xe

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nhiều người cho rằng điều kiện của cô nàng khá tốt nhưng tiêu chuẩn chọn người yêu “cũng không phải dạng vừa”: "Trong lúc bạn chọn người khác thì người khác cũng đang chọn bạn. Đừng nghĩ rằng chỉ có con trai mới cần có nhà, co xe, con gái cũng vậy đấy. Người ta muốn lấy vợ chứ không phải rước về một bà trẻ", "Yêu cầu của bạn thực sự quá cao rồi. Bạn cũng nói ngoại hình mình bình thường, vậy mấy soái ca giàu có việc gì phải chọn bạn trong khi họ có thể tìm kiếm bạn gái trẻ hơn, xinh hơn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lấy chống cô gái