Tin mới

Gái xinh 2k3 có bố mẹ trẻ như ‘anh chị’, đã vậy lại còn tâm lý, gu thời trang ‘chất lừ’

Thứ năm, 15/04/2021, 10:04 (GMT+7)

Mới đây, cô nàng hot girl 2k3 Anh Thư đã được cộng đồng mạng chú ý nhiều hơn khi khoe bố mẹ trẻ tâm lý của mình.

Vũ Anh Thư là nàng Hot girl 2003, hiện đang là học sinh trường THPT Nguyễn Huệ (Yên Bái). Cô nàng nổi tiếng trên mạng xã hội với những bộ ảnh xinh xắn, thời trang trên Facebook. Mới đây, Anh Thư bất ngờ chia sẻ hình ảnh bố mẹ tại bữa tiệc sinh nhật của mình khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nếu không đọc dòng bình luận, nhiều người còn nhầm tưởng đây là anh chị của Anh Thư do cả hai trông hết sức dễ thương, phong độ và sang trọng. Được biết, bố của Anh Thư sinh năm 1979 còn mẹ của Anh Thư sinh năm 1981.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bức hình khiến cộng đồng mạng phải thốt lên rằng: "Bố mẹ gì mà trẻ vậy trời", "Giống nhà có 3 anh chị em", "Nhan sắc bố bạn này đỉnh ghê luôn á"… Chính Anh Thư cũng tâm sự rằng: "Nhiều khi mình đăng lên clip bố mẹ lên Tiktok hay đi đâu cùng bố mẹ, không ai chịu nghĩ đấy là phụ huynh của mình đâu, toàn nghĩ là anh với chị đi cùng. Giải thích cũng không ai tin cơ".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Theo lời Anh Thư, bố mẹ là những người rất tâm lý, luôn chỉ bảo cô trong cuộc sống, chia sẻ những yếu tố khó khăn trong cuộc sống. Nhiều người đánh giá rằng Anh Thư thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ nên có khuôn mặt “người gặp người yêu”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của nàng hot girl, bố mẹ cô rất nghiêm khắc nhưng tâm lý. Trong chuyện tình cảm, bố mẹ cấm Anh Thư yêu đương, tập trung học hành. Tuy nhiên đến sinh nhật 18 tuổi, Anh Thư bất ngờ có cuộc nói chuyện... như người lớn với bố mẹ với mong muốn đưa bạn trai về ra mắt. Vậy nhưng bố mẹ lại cho phép con gái yêu đương.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Hiện tại, Anh thư đang làm mẫu ảnh, đồng thời tập trung ôn thi Đại học để có thể đạt được kết quả như ý muốn. Đồng thời, Anh Thư cũng chuẩn bị sẵn tinh thần để thi xong sẽ bắt đầu trải nghiệm kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl