Tin mới

Cô nàng tố bản thân bị lừa mua mực ở Vũng tàu với mánh khóe siêu tinh vi

Thứ hai, 01/03/2021, 17:02 (GMT+7)

Mới đây, một cô nàng đã đăng tải lên tik tok câu chuyện bản thân bị lừa khi đi du lịch tại Vũng Tàu, khuyên cộng đồng mạng cảnh giác.

Rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đam mê đi du lịch. Tuy nhiên, khi đi du lịch, điều khiến nhiều người lo lắng nhất chính là tình trạng bị mua bán đắt, “đôn giá” lên cao. Không ít người từng bị mua hớ hải sản, đặc sản với giá “chót vót” nhưng phải ngậm ngùi.

Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ câu chuyên “ăn cú lừa” khi đi mua hải sản tại Vũng Tàu của mình. Cụ thể, khi đi du lịch tại Vũng Tàu, cô nàng đã ghé một chợ địa phương để mua mực tươi. Tưởng rằng ra vùng đất biển để mua hải sản sẽ có giá thành tốt hơn, vậy nhưng cô lại bị lừa bởi mánh khóe vô cùng tinh vi.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong đoạn clip chia sẻ, cô nàng nói với giọng bức xúc: "Đi Vũng Tàu thì nhớ né mua mực ra nha các bạn, còn có mua thì kêu người ta làm tại chỗ. Mình mua con 1,4kg về mần ra bên trong một đống cá con". Trong clip, khi cô nàng mua con mự về và mổ ra thì phát hiện bên trong ruột có tới 3, 4 con cá nhỏ. Nếu trừ đi trọng lượng của những chú cá trong bụng con mực, cô nàng cảm thán cho rằng con mực sẽ không thể nào nặng tới 1,4kg.

Theo cô nàng, người bán hàng đã tinh vi khi nhét cá vào bụng con mực, khiến cân nặng của mực tang lên rõ rệt. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng chuyện mực ăn cá, tôm là vô cùng bình thường, người bán hàng không thể lường trước, cũng không thể kiểm tra bụng từng con mực. Đây có thể là những con cá được mực ăn trước đó.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng mực sẽ không thể nào ăn cùng lúc nhiều con cá như thế, hơn nữa từ trong clip, phần đầu cá bị cắt trông rất giống nhau, những con cá được xếp vào bụng mực cũng tương đối đều. Vì vậy đây có thể là chiêu thức của người bán hàng hòng “qua mắt” khách du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hải sản Vũng Tàu