Tin mới

Cơ ngơi triệu đô của MC Quyền Linh xuất hiện thứ quý giá, người dân ùn ùn kéo tới

Thứ hai, 20/07/2020, 17:23 (GMT+7)

Người dân ùn ùn kéo đến cơ ngơi triệu đô của MC Quyền Linh sau khi phát hiện báu vật dưới bờ ao.

Mới đây, Quyền Linh đã có mặt tại cơ ngơi 200 tỷ chính là khu du lịch sinh thái do nam MC đầu tư vào. Lý do nam MC đột xuất có mặt tại đây là do người dân đã tìm thấy một pho tượng Phật dưới bờ ao. Theo đó, ngày 11/7, khi đang tắm ao, đám trẻ con vô tình thấy một bức tượng ngay trên bãi đất thuộc khu Văn hoá du lịch tâm linh Giếng Tiên của MC Quyền Linh.

Bất ngờ phát hiện báu vật trong cơ ngơi triệu đô của MC Quyền Linh. Ảnh internet

Ngay sau đó, bức tượng được làm sạch và đem vào chùa. Cơ quan chức năng nhanh chóng đến tìm hiểu nắm bắt sự việc. Nhận được thông tin, MC giàu nhất Việt Nam cũng nhanh chóng có mặt. Sau khi thông tin được chia sẻ, rất nhiều người dân đã kéo tới để được tận mắt chứng kiến "báu vật" này.

>> Xem thêm: Tiến Đạt có động thái bất ngờ khi Hari Won đăng đàn 'tố' Trấn Thành phũ phàng

Từ trước đến nay, Quyền Linh luôn gắn liền với hình ảnh mộc mạc, chân chất như một anh nông dân thực thụ. Thương hiệu gắn liền với ông xã doanh nhân Dạ Thảo chính là dép tổ ong và quần vải sắn ống thấp ống cao.

Xuất phát điểm từ hoàn cảnh khó khăn nên chính vì vậy khi có điều kiện, MC Quyền Linh vẫn không thay đổi lối sống bình dị của bản thân. Cùng với đó, nam MC còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi thường xuyên âm thầm làm Từ thiện mà không cần phô trương. Cái tâm của người nghệ sĩ như Quyền Linh là điều mà nhiều đồng nghiệp luôn trân trọng.

>> Xem thêm: Nhã Phương tiết lộ sự thật phũ phàng sau khi sinh con gái cho Trường Giang

Hiện tại, MC Quyền Linh đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ và hai cô công chúa xinh đẹp. Con gái Quyền Linh càng lớn càng xinh như hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news