Tin mới

Cách em gái tỷ phú của Cẩm Ly đối xử với người giúp việc khiến ai nấy ngỡ ngàng

Thứ hai, 20/07/2020, 11:11 (GMT+7)

Ca sĩ Hà Phương - em gái tỷ phú của Cẩm Ly khiến nhiều người xúc động trước tấm chân tình dành cho người giúp việc quá cố.

Mới đây, Ca sĩ Hà Phương nghẹn ngào viết những lời cuối cùng dành cho cô giúp việc cũ từng là vú nuôi của con gái cả - dì Tư (theo cách gọi của Hà Phương). Theo đó, khi biết tin, cô giúp việc qua đời vì bệnh, em gái Cẩm Ly đã vô cùng đau đớn và buồn bã vì không thể gặp cô lần cuối theo nguyện vọng của cô.

Ca sĩ Hà Phương xót xa khi biết tin cô giúp việc cũ qua đời. Ảnh internet

Theo Hà Phương, nhà nữ ca sĩ trước đây có thuê 3 người giúp việc với 3 miền Bắc - Trung - Nam khác nhau thì dì Tư là người miền Nam, luôn hết lòng với gia đình của em gái Cẩm Ly, thường xuyên nấu cho cô những món ăn ngon. Trước khi mất, dì Tư có tâm nguyện được gặp lại Hà Phương và con gái nhưng đã không thể thực hiện được.

>> Xem thêm: NSND Hồng Vân sơ hở để lộ bí mật to đùng trong cơ ngơi triệu đô

Ca sĩ Hà Phương và ông xã Chính Chu. Ảnh internet

Để thể hiện tấm lòng biết ơn đến dì Tư, ca sĩ Hà Phương đã đứng ra chịu mọi chi phí để đưa linh cữu của cô giúp việc về quê nhà. Cách em gái tỷ phú Cẩm Ly đối xử với người giúp việc cũ khiến ai nấy nể phục.

Hà Phương bên chị gái Cẩm Ly và em gái Minh Tuyết. Ảnh internet

Trước đây, em gái Cẩm Ly từng bỏ tiền để đưa linh cữu của nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam. Dù không còn hoạt động ở quê nhà nhưng ca sĩ Hà Phương vẫn luôn sẵn sàng ra mặt giúp đỡ đồng nghiệp, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' Cao Bằng nhận trái đắng khi cố tình đăng clip vạch trần 'tiểu tam'

Sau khi sang Mỹ hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Hà Phương nên duyên với tỷ phú Chính Chu. Là vợ của tỷ phú nhưng em gái Cẩm Ly lại có một cuộc sống vô cùng giản dị. Ngoài công việc kinh doanh, nữ ca sĩ vẫn giữ ngọn lửa nghệ thuật trong tim và đi hát cũng như cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Bên cạnh đó, Hà Phương cũng thường xuyên về Việt Nam thăm gia đình và làm Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news