Tin mới

Cổ nhân chỉ dạy: Ai có những nốt ruồi này trên mặt sẽ phú quý hết phần thiên hạ nhưng vẫn có 2 vị trí vất vả cả đời

Thứ hai, 13/02/2023, 18:10 (GMT+7)

Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi trên mặt sẽ dự báo một số mệnh khác nhau, có thể sẽ giàu sang, phú quý hoặc nghèo hèn cả đời.

3 vị trí nốt ruồi giàu có

Nốt ruồi nằm trong lông mày

Nốt ruồi nằm trong lông mày thường sẽ bị lông mày che lấp. Nó đại diện cho vận mệnh của bạn gặp nhiều phú quý. Đối với nữ giới, người sở hữu nốt ruồi này bất kể là bên trái hay phải đều may mắn và thường có quý nhân hỗ trợ những lúc gặp khó khăn. Không chỉ thế, những người này đều có hôn nhân hạnh phúc và được nhờ cậy người chồng giàu có, tài giỏi.

Đối với nam giới, nốt ruồi này nếu ở bên trái sẽ là những người có tài năng và khả năng lãnh đạo cực tốt cả trong công việc lẫn cuộc sống. Sự nghiệp của họ phát triển khá thuận lợi và tương lai cũng có cuộc sống sung sướng, vinh hoa.

Tuy nhiên, người sở hữu nốt ruồi này lại thường có tính cách thất thường, hay nóng giận vô cớ.

Nốt ruồi ở chóp mũi

Theo các nhà Nhân tướng học, những người có nốt ruồi ở chóp mũi thường rất giàu có. Những người có nốt ruồi ở đây thường là người thông minh, giỏi ngoại giao, hợp làm ăn kinh doanh, càng về hậu vận càng phát đạt giàu có.

Về nam giới khi sở hữu nốt ruồi ở chóp mũi thì sẽ có nhiều cơ hội để gây dựng sự nghiệp, không có tiền thì cũng sẽ có quyền. Nữ giới mà sở hữu nốt ruồi này khá đào hoa và có cơ hội lấy được người chồng ưng ý.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nốt ruồi dưới cằm

Những người có nốt ruồi dưới cằm theo quan niệm của nhân tướng học thì là người có tính cách phóng khoáng, vui vẻ, hòa đồng với người xung quanh. Do đó, những người này luôn tạo được mối quan hệ tốt với nhiều người trong xã hội.

Đặc biệt, người sở hữu nốt ruồi dưới cằm thường có nhà cửa hoặc bất động sản và thường nhận được sự giúp đỡ từ mọi người.

2 vị trí nốt ruồi khiến cả đời vất vả

Nốt ruồi dưới mắt

Theo nhân tướng học, vị trí dưới mắt được gọi là sảnh nước mắt tượng trưng cho vận khí của một người. Những người có nốt ruồi dưới mắt thường kém may mắn về tiền tài. Dù thông minh và có năng lực, thậm chí là chăm chỉ nhưng lại có rất ít cơ hội kiếm được tiền lớn. Do đó, những người này thường nghèo khó, vất vả cả đời.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nốt ruồi giữa trán

Đối với nốt ruồi ở giữa trán thường thể hiện cho sự nghèo khó, tài lộc không cánh mà bay. Chủ nhân sở hữu nốt ruồi này thường sẽ không quản lý chặt chẽ tiền bạc mà thường xuyên tiêu xài vô độ hoang phí.

Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news