Tin mới

Nét tướng của người 'hao tài, hao của'

Chủ nhật, 12/02/2023, 20:37 (GMT+7)

Những người sở hữu nét tướng này thường rất vất vả, cơ hàn, khó giữ được tiền của. 

Những người có yết hầu lộ

Người có yết hầu lộ là những người vô cùng vất vả, phải vô cùng chăm chỉ mới có thể kiếm được đồng tiền. Không những vậy, trong công việc, họ ít khi gặp được may mắn, làm cái gì cũng khó thành, khi đầu tư cần phải có sự cân nhắc kỹ càng tránh thua lỗ. Ngoài ra những người có yết hầu lộ cũng thường yểu mệnh.

Những người có yết hầu lộ
Những người có yết hầu lộ

Những người khi khép bàn tay có nhiều kẽ hở

Đây là những người khó giữ được tiền. Dù giàu đến mấy cũng "tiền vào cửa trước, thì ra cửa sau'. Cũng chính vì thế, những người này cần có kế hoạch chi tiêu phù hợp. Ngoài ra, những người có bàn tay không đều thường làm việc rất tùy hứng, nên kết quả gặt hái về không cao, thậm chí thất bại.

Những người có góc trán nở rộng

Những người có góc trán nở rộng thường rất thông minh, có nhiều ý tưởng để kiếm tiền, Tuy nhiên, đôi khi họ cảm thấy vô định vì đưa ra quá nhiều nhưng không biết lựa chọn ý tưởng xuất sắc nhất. Dễ tham cái lợi trước mắt, phải dùng tiền để trả giá. Những người có nét tướng này thường hao tài tốn của, kiếm được bao nhiêu dễ tiêu hết bấy nhiêu.

Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Ấn đường có nhiều nếp nhăn
Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Đây là những người nặng suy nghĩ, một sự việc nhỏ cũng khiến họ trở nên đa nghi, thậm chí bi quan, Từ đó gặp nhiều sự cố ngoài ý muốn. Khó giữ được tài sản, tiền kiếm nhanh hết.

Người có ánh mắt lờ đờ, vô hồn

Người sở hữu nét tướng này thường, chậm chạp, thiếu sáng tạo nên khó có thể gặt hái trong công việc, cơ hội thăng tiến chẳng cao, tiền tiêu như nước, không biết lo tương lai.

Người có ánh mắt lờ đờ, vô hồn
Người có ánh mắt lờ đờ, vô hồn

Lòng bàn chân chỉ có vân ngang, không có vân dọc
Lòng bàn chân chỉ có vân ngang, không có vân dọc chứng tỏ số mệnh vô cùng vất vả, cực nhọc. Có thể biết cách làm ra tiền, nhưng cũng dễ tiêu hoang, không có số giàu sang, phú quý.

Mặt gầy, gò má cao

Những người này thường thu nhập bất ổn, thường xuyên bị gặp cạnh tranh không trong sạch ở đường công việc. Khi họ gặp khó khăn, thường phải tự thân tháo gỡ, ít khi được người ngoài giúp đỡ, tiền bạc dễ "không cánh mà bay'.

Đàn ông miệng rộng nhưng môi mỏng

"Đàn ông miệng rộng thì sang", tuy nhiên môi mỏng lại là người nhiều chuyện, hay nói những lời đay nghiến, cay nghiệt . Theo Nhân tướng học, đây là tướng hao tài tốn lộc, bao nhiêu phúc khi cũng mất, tiền làm bao nhiêu cũng lần lượt ra đi, luôn rơi cảnh cơ hàn.

Đàn ông miệng rộng nhưng môi mỏng
Đàn ông miệng rộng nhưng môi mỏng

Nốt ruồi ở giữa trán

Tài lộc sẽ dần cạn kiệt do rò rỉ không rõ nguyên nhân nếu có nốt ruồi giữa trán. Ngoài ra, vị trí nốt ruồi này cũng thể hiện sự kém hiểu biết, không giao tiếp tốt, cũng như không có kế hoạch chi tiêu khoa học.

Ảnh minh họa: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news