Tin mới

Tuyệt đối không đặt thứ này lên tủ lạnh kẻo chặn tài lộc, cản vận may, của cải 'đội nón ra đi'

Thứ tư, 15/03/2023, 15:28 (GMT+7)

Bày trí thứ này trên tủ lạnh là một đại kỵ phong thủy, nó khiến cho việc làm ăn, kiếm tiền của bạn bị cản trở đủ đường, tiền bạc cứ thế "đội nón ra đi".

Ai cũng không muốn vận may của mình bị cản trở, muốn làm chuyện gì cũng thuận lợi, hanh thông. Vận may có ảnh hưởng tương đối lớn đến cuộc sống của chúng ta và phong thủy trong nhà đóng vai trò rất lớn đến vấn đề này. Khi bày trí trong nhà, một số người thích để cây xanh lên tủ lạnh cho đẹp mắt, làm trong lành bầu không khí. Vậy theo Phong thủy, việc đặt cây xanh lên tủ lạnh thì có cản tài lộc, ngăn vận may không?

1. Sẽ có ít cơ hội kiếm tiền hơn

Khi đặt cây xanh lên tủ lạnh, cơ hội kiếm tiền của bạn sẽ ít đi, hoặc có cơ hội thì nó cũng rất phiền phức. Như vậy, dù bạn có năng lực thì cũng chẳng thể phát huy tốt nếu cơ hội không đến, càng có năng lực, càng bất lực và lo lắng.

2. Sáng kiến kiếm tiền không mạnh

Đặt cây xanh lên tủ lạnh khiến người trong nhà lười và thụ động trong việc kiếm tiền. Ảnh minh họa: Internet
Đặt cây xanh lên tủ lạnh khiến người trong nhà lười và thụ động trong việc kiếm tiền. Ảnh minh họa: Internet

Đặt cây xanh lên tủ lạnh mọi người sẽ trở nên lười biếng, không chủ động tranh giành cơ hội, luôn thụ động chờ người khác mang lại.

Loại trạng thái kiếm tiền này rất tệ, khiến mọi người ngày càng kém phát triển. Rơi vào trạng thái này, mọi người có xu hướng phớt lờ những cơ hội kiếm tiền và ý thức trách nhiệm của họ về việc này cũng giảm sút liên tục.

3. Khi tiếm tiền, bạn sẽ gặp những kẻ xấu

Khi đặt cây xanh lên tủ lạnh, ai cũng dễ gặp hung tinh. Kiếm tiền mà có hung tinh xuất hiện là điều không tốt. Trước những chuyện như vậy, người ta thường không biết phải làm sao, dễ bị kẻ xấu đưa đường dắt lối. Dù có cố gắng thì lợi ích mà họ gặt hái cũng không thuộc về mình. Những người rơi vào hoàn cảnh này thường trải qua cuộc sống đáng thất vọng.

Dù thích đến mấy thì cây xanh không phải là thứ để bạn trang trí cho chiếc tủ lạnh trong nhà. Ảnh minh họa: Internet
Dù thích đến mấy thì cây xanh không phải là thứ để bạn trang trí cho chiếc tủ lạnh trong nhà. Ảnh minh họa: Internet

4. Tâm lý kiếm tiền xấu

Khi đặt cây xanh trên tủ lạnh, con người thường có xu hướng trở nên cáu kỉnh, không đủ kiên nhẫn, không thể bình tĩnh, ngày càng có nhiều phán đoán sai lầm trong việc làm ăn, phá hủy sự phát triển ban đầu. Con đường kiếm tiền của họ sẽ ngày càng quanh co, cảm xúc về việc làm ăn trở nên bất ổn hơn.

5. Kiếm tiền sai hướng

Đặt cây xanh lên tủ lạnh còn khiến bạn mắc sai lầm, đi sai hướng, dễ sa ngã, chạy theo xu hướng một cách mù quáng khi kiếm tiền. Kết quả, bạn sẽ không có được bất kỳ lợi ích nào, ngày càng bối rối. Sau khi mất phương hướng thì thu nhập của bạn tự nhiên giảm xuống.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news