Tin mới

Cổ Thiên Lạc ở tuổi 52: Liều mình kiếm tiền bất chấp bệnh tật giày vò

Thứ năm, 20/10/2022, 17:09 (GMT+7)

"Dương Quá" Cổ Thiên Lạc không chỉ cô đơn lẻ bóng mà còn đang bị bệnh tật giày vò.

Truyền thông Hong Kong đưa tin Cổ Thiên Lạc mới đây đã chia sẻ về tình hình sức khỏe bản thân. Theo đó, anh bị thoái hóa đốt sống cổ nghiêm trọng và bị bệnh hành hạ một thời gian dài.

Chàng "Dương Quá" cho biết các dây thần kinh cổ của anh bị hoại tử, đau nhức dữ dội. Những cơn đau hành hạ khiến Cổ Thiên Lạc nhiều đêm mất ngủ, chân tay tê mỏi và nếu tiếp tục như vậy sẽ bị liệt.

Tình trạng bệnh của Cổ Thiên Lạc trở nặng khi anh tham gia bộ phim Minh Nhật Chiến Ký và phải khoác chiếc áo giáp nặng 15kg lên người. Nam diễn viên đã phải sang Mỹ làm phẫu thuật và điều trị. Anh liên tục dùng thuốc giảm đau liều cao khi đóng phim và thực hiện những cảnh quay hành động. 

Cổ Thiên Lạc được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp hợp tác cùng Lý Nhược Đồng.
Cổ Thiên Lạc được đông đảo khán giả biết đến với vai diễn Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp hợp tác cùng Lý Nhược Đồng.

Những chia sẻ của Cổ Thiên Lạc khiến fan lo lắng. Bước sang tuổi 52 nhưng Cổ Thiên Lạc vẫn hoạt động nghệ thuật một cách miệt mài. Mỗi năm anh tham gia khoảng 2-3 phim và với tần suất này thì sức khỏe khó tránh bị ảnh hưởng.

Không chỉ bị bệnh tật hành hạ, Cổ Thiên Lạc giờ vẫn đang độc thân. Trong chia sẻ mới nhất, nam diễn viên cho biết cha mẹ nhiều lần giục anh kết hôn vì tuổi không còn trẻ. Tuy nhiên, mỗi lần như vậy chàng "Dương Quá" lại cười trừ và nói mình "chưa sẵn sàng".

Cổ Thiên Lạc thừa nhận bản thân vẫn thích về ăn cơm với cha mẹ. Thay vì theo đuổi hạnh phúc riêng, anh dồn mọi sự quan tâm cho gia đình.

Bất chấp bệnh tật, Cổ Thiên Lạc vẫn đóng phim đều đặn, thực hiện nhiều cảnh hành động.
Bất chấp bệnh tật, Cổ Thiên Lạc vẫn đóng phim đều đặn, thực hiện nhiều cảnh hành động.

Trước đây, Cổ Thiên Lạc từng công khai chuyện tình với nữ diễn viên Hoàng Kỷ Oánh. Sau 7 năm bên nhau, Cổ Thiên Lạc và Hoàng Kỷ Oánh chia tay do áp lực công việc. Kể từ đó đến nay, nam diễn viên không còn chia sẻ thêm mối quan hệ nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news