Tin mới

Cách 'ông hoàng phim rác' Cổ Thiên Lạc bịt miệng công chúng

Thứ sáu, 26/11/2021, 17:59 (GMT+7)

Dù liên tục tham gia những bộ phim thương mại dở tệ nhưng Cổ Thiên Lạc vẫn là một trong những thần tượng được yêu mến trong làng giải trí Hoa ngữ.

Cổ Thiên Lạc được mệnh danh "ông hoàng phim rác" của làng điện ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, anh lại có thể chặn miệng netizen nhờ một danh hiệu khác: Hiệu trưởng trường học Từ thiện. Để chứng minh cho danh xưng "ông hoàng phim dở", có thể kể đến loạt tác phẩm mà Cổ Thiên Lạc đã tham gia: Năm 2016, phim Phong Thần Bảng do Cổ Thiên Lạc đóng chính được 2,9 điểm douban. Năm 2017 phim Độc Giới được 5,0 điểm. 

Cách 'ông hoàng phim rác' Cổ Thiên Lạc bịt miệng công chúng - Ảnh 1

Hàng loạt các phim xã hội đen mà Cổ Thiên Lạc tham gia gần như giống nhau. Cốt truyện lỗi thời và hầu như không có gì mới lạ. Nói thẳng, những kịch bản và nhân vật này giống như dây chuyền sản xuất công nghiệp.

Nhưng dẫu vậy, Cổ Thiên Lạc vẫn là một diễn viên xuất sắc. Vấn đề lớn nhất của những bộ phim bị gắn mác "phim dở" này không nằm ở diễn viên mà ở kịch bản. Nhìn sơ qua khán giả cũng đoán được cốt truyện. Phim nào cũng có cốt truyện giống nhau gây nhàm chán. Vì vậy, dù diễn viên có diễn tốt đến mấy mà chất lượng kịch bản không cao thì phim vẫn thất bại.

Cách 'ông hoàng phim rác' Cổ Thiên Lạc bịt miệng công chúng - Ảnh 2

Cổ Thiên Lạc được xem là diễn viên giỏi bởi lần nào anh ấy cũng diễn tròn vai. Đối với Cổ Thiên Lạc, anh ấy coi làm phim như một công việc bình thường. Có thể hoàn thành bộ phim với toàn bộ khả năng của mình chính là cách mà anh ấy sống trách nhiệm với nghề.

Một số người đặt câu hỏi tại sao Cổ Thiên Lạc lại không chọn kịch bản hay? Bởi anh ấy không muốn dựa vào việc đóng phim để cải thiện phong cách của mình. Đó là lý do mà phim của Cổ Thiên Lạc hầu hết là phim thương mại, rất ít phim nghệ thuật.

Cách 'ông hoàng phim rác' Cổ Thiên Lạc bịt miệng công chúng - Ảnh 3

Thông qua các phim thương mại, Cổ Thiên Lạc dành phần lớn thù lao để hoạt động từ thiện. Năm 2014, netizen phát hiện ra Cổ Thiên Lạc đã âm thầm thực hiện rất nhiều hoạt động từ thiện. Kể từ năm 2008, Cổ Thiên Lạc đã quyên góp xây dựng tổng cộng 135 trường học. Anh ấy đích thực là một nhà đại từ thiện.

Hoạt động từ thiện của Cổ Thiên Lạc còn nhiều hơn thế. Năm ngoái, ngành công nghiệp điện ảnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi yếu tố bên ngoài. Với tư cách chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ biểu diễn Hong Kong, Cổ Thiên Lạc không hề đứng yên. Anh tìm kiếm hơn 10 công ty trong lĩnh vực điện ảnh và huy động được 39 triệu đô la Hong Kong để quay phim.

Cách 'ông hoàng phim rác' Cổ Thiên Lạc bịt miệng công chúng - Ảnh 4

Về đời tư, Cổ Thiên Lạc hiếm khi xuất hiện tin tức tiêu cực. Anh ấy xử lý công việc một cách siêng năng và nghiêm túc. Trong cuộc sống, Cổ Thiên Lạc là một người khiêm tốn và đàng hoàng.

Chính vì những điều trên mà dù có là "ông hoàng phim rác" thì Cổ Thiên Lạc vẫn luôn được công chúng yêu mến. Thậm chí, anh ấy còn là thần tượng có cát xê cao hiếm có trong làng giải trí Hoa ngữ.

>> Xem thêm: Lý Nhược Đồng tiết lộ mối tình với Cổ Thiên Lạc sau 15 năm chôn giấu

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news