Tin mới

Rộ tin 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc đã kết hôn, có con trai 10 tuổi nhưng vừa mới ly hôn

Thứ ba, 09/11/2021, 09:50 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc rộ tin "Dương Quá" Cổ Thiên Lạc đã bí mật kết hôn và có một cậu con trai 10 tuổi.

Có thông tin cho rằng người tung ra tin này là một phóng viên giải trí Hong Kong. Người này thường xuyên tung ra các tin đồn của giới giải trí xứ Cảng thơm lên trang cá nhân của mình. 2 ngày trước, một cư dân mạng hỏi về Cổ Thiên Lạc và phóng viên này tiết lộ nam diễn viên cùng Huỳnh Kỳ Doanh đã kết hôn, có một cậu con trai 10 tuổi.

Huỳnh Kỳ Doanh là bạn gái duy nhất được Cổ Thiên Lạc thừa nhận.
Huỳnh Kỳ Doanh là bạn gái duy nhất được Cổ Thiên Lạc thừa nhận.

Truyền thông trước giờ đưa tin Huỳnh Kỳ Doanh là bạn gái duy nhất trong lịch sử tình trường của Cổ Thiên Lạc. Netizen đặt câu hỏi liệu có phải cặp đôi đã chia tay từ lâu? Về chuyện này, phóng viên giải trí tiếp tục hé lộ cả 2 mới ly hôn cách đây 8 tháng. Nhiều netizen tỏ ra nghi ngờ về tiết lộ này nhưng vì phóng viên này từng khui nhiều chuyện có thật của sao nên anh ta rất được tín nhiệm.

Rộ tin 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc đã kết hôn, có con trai 10 tuổi nhưng vừa mới ly hôn - Ảnh 1

Trên thực tế đã từng có nhiều thông tin về cuộc hôn nhân bí mật giữa Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Kỳ Doanh nhưng đôi bên chưa bao giờ phản hồi. Rất có thể hai người thực sự đã kết hôn nhưng họ đều là người của công chúng nên đã giữ bí mật đến cùng để không gây chú ý.

Tình tin đồn duy nhất của Cổ Thiên Lạc là Tuyên Huyên.
Tình tin đồn duy nhất của Cổ Thiên Lạc là Tuyên Huyên.

Cổ Thiên Lạc vẫn duy trì hình tượng "quý ông độc thân" trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình. Anh đã hợp tác với nhiều nữ diễn viên xinh đẹp nhưng hiếm khi dính scandal với người khác giới. Người duy nhất được đẩy thuyền với Cổ Thiên Lạc là Tuyên Huyên nhưng cả 2 nhiều lần khẳng định họ chỉ là bạn thân.

Rộ tin 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc đã kết hôn, có con trai 10 tuổi nhưng vừa mới ly hôn - Ảnh 2

Vì vậy, là người bạn gái duy nhất được Cổ Thiên Lạc thừa nhận, vị trí của Huỳnh Kỳ Doanh trong lòng Cổ Thiên Lạc rất đặc biệt. Hai người yêu nhau đậm sâu nhưng rồi tuyên bố chia tay sau 7 năm gắn bó. Về lý do chia tay, không bên nào trả lời rõ ràng nhưng mỗi khi được hỏi về Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Kỳ Doanh đều rất cởi mở.

Rộ tin 'Dương Quá' Cổ Thiên Lạc đã kết hôn, có con trai 10 tuổi nhưng vừa mới ly hôn - Ảnh 3

Cổ Thiên Lạc thì ngược lại, anh chọn né tránh. "Mối quan hệ này đã kết thúc, không cần phải nói về nó. Việc nói về mối quan hệ này sẽ chỉ khiến bạn gái không vui". Tuy nhiên khi Huỳnh Kỳ Doanh gặp khó khăn trong cuộc đời, Cổ Thiên Lạc đã không ngần ngại mà giúp đỡ cô.

Bao năm qua, Cổ Thiên Lạc luôn giữ hình tượng quý ông độc thân.
Bao năm qua, Cổ Thiên Lạc luôn giữ hình tượng quý ông độc thân.

Sau đó, Huỳnh Kỳ Doanh rút lui khỏi làng giải trí, điều hành một cơ sở làm đẹp. Cả cô và Cổ Thiên Lạc đều sống độc thân những năm qua. Có lần Cổ Thiên Lạc đang quay phim ở Tây Ban Nha thì Huỳnh Kỳ Doanh cũng xuất hiện tại địa điểm này nên tin đồn bí mật kết hôn của họ khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Nếu thông tin trên là thật thì đủ chứng minh Cổ Thiên Lạc và Huỳnh Kỳ Doanh đã yêu nhau đủ lâu. Việc cả hai gương vỡ lại lành là điều tốt đẹp.

>> Xem thêm: Sự thật chuyện Angela Baby thay lòng đổi dạ, bỏ Huỳnh Hiểu Minh để kết hôn với Cổ Thiên Lạc

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news