Tin mới

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh hé lộ sự thật về phân cảnh gây sốt

Thứ năm, 09/02/2023, 17:50 (GMT+7)

Giữa nghi vấn hẹn hò, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh đã vén màn sự thật về phân cảnh mùi mẫn của hai người đang xôn xao.

Thúy Ngân Trương Thế Vinh là 2 gương mặt đã quá quen thuộc trên sóng truyền hình thực tế và nhanh chóng được khán giả "đẩy thuyền" thành một đôi bởi tính cách dễ thương cùng ngoại hình xứng đôi. Mới đây, cặp đôi tiếp tục khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi cùng kết hợp trong một web drama mang tên Nữ chủ. Trong bộ phim này, Thúy NgânTrương Thế Vinh đã có cảnh hôn mùi mẫn, tình tứ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh hé lộ sự thật về phân cảnh gây sốt - Ảnh 1
 
Phân cảnh mùi mẫn của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. Ảnh: Internet
Phân cảnh mùi mẫn của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh. Ảnh: Internet

Hé lộ sự thật đằng sau phân cảnh tình cảm này, Trương Thế Vinh cho biết cảnh quay đã thực hiện một cách khá gian nan và thực sự nó đã tạo cho anh một áp lực. "Tại anh em chơi trên show quậy vui rồi, giờ quay cảnh tình cảm dễ bị 'xịt' và mắc cười lắm!", nam diễn viên chia sẻ.

Thúy Ngân cũng có những cảm xúc tương tự. Vì cô quá mắc cỡ khiến cho cảnh quay bị kéo dài, bên cạnh đó, gương mặt của Trương Thế Vinh luôn như tấu hài khiến cô không nhịn nổi những tràng cười. "Nhìn mặt anh Vinh kì lắm, mặt anh ấy không có cảm xúc yêu đương mà hài sao ấy. Còn làm tôi nhớ lại Ngà nữa!", Thúy Ngân vừa cười vừa nói.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh hé lộ sự thật về phân cảnh gây sốt - Ảnh 2
 

Đạo diễn của bộ phim Nữ chủ cũng nhiệt tình chia sẻ rằng cô bắt cả hai phải quay cho thật tình cảm, bằng không sẽ không kết thúc. Thậm chí cho đến tận 12 giờ đêm, cô vẫn nghiêm túc yêu cầu Thúy Ngân và Trương Thế Vinh nhập tâm, cho ra lò nụ hôn màn ảnh thật mãn nhãn.

Suốt thời gian qua, Trương Thế Vinh được "đẩy thuyền" mạnh mẽ với Thúy Ngân khi cả hai cũng liên tục để lộ những khoảnh khắc thân mật, vượt qua mức tình bạn. Trước những đồn đoán của dân tình, nữ diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" đã thẳng thắn khẳng định mối quan hệ giữa mình và đàn anh chỉ là đồng nghiệp.

Thúy Ngân và Trương Thế Vinh được ghép đôi suốt thời gian qua. Ảnh: Internet
Thúy Ngân và Trương Thế Vinh được ghép đôi suốt thời gian qua. Ảnh: Internet

Đáng nói, cô còn nhấn mạnh việc mình và Trương Thế Vinh đều đã có người yêu vì vậy, việc được dân tình "đẩy thuyền" khiến cả hai bớt vô tư và hạn chế tiếp xúc với nhau để tránh hiểu lầm không đáng có: "Cách đây một hai năm trước, tôi và anh Vinh có người yêu và chỉ là mọi người yêu mến nên 'đẩy thuyền'. Vì người yêu suy nghĩ nên chúng tôi hạn chế tiếp xúc với nhau. Sự thật vẫn là sự thật, mình có tô vẽ thì cũng không thay đổi được. Anh em đồng nghiệp thì vẫn là anh em đồng nghiệp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news