Tin mới

Lộ hint Thúy Ngân được nhận quà Valentine của Trương Thế Vinh

Thứ ba, 14/02/2023, 16:05 (GMT+7)

Chỉ với 1 khoảnh khắc của Thúy Ngân, cư dân mạng lại được dịp gọi tên Trương Thế Vinh.

Trong showbiz Việt hiếm có cặp đôi nào được fan đến bạn bè thân thiết "đẩy thuyền" tích cực như Trương Thế Vinh - Thúy Ngân. Dù 5 lần 7 lượt để lộ hint hẹn hò, song chính chủ vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận. 

Thúy Ngân - Trương Thế Vinh liên tục được 'đẩy thuyền' nhưng người trong cuộc không lên tiếng xác nhận (Ảnh: FBNV)
Thúy Ngân - Trương Thế Vinh liên tục được "đẩy thuyền" nhưng người trong cuộc không lên tiếng xác nhận (Ảnh: FBNV)

Dẫu vậy, các ông mai bà mối vẫn quyết tâm "chèo thuyền tới bên". Trong thời qua, thuyền này dường như đã chìm vì cả 2 không còn xuất hiện cùng nhau như trước kia. Họ cũng không còn xuất hiện quá nhiều ở bên nhau. 

Cho đến mới đây, trước thềm Valentine, diễn viên Thúy Ngân đã có hành động đáng chú ý. Cụ thể, cô nàng khoe loạt ảnh rạng rỡ với nhan sắc xinh đẹp, thần thái tương tắn cùng phong cách trẻ trung, năng động. 

Bài đăng của Thúy Ngân (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng của Thúy Ngân (Ảnh: Chụp màn hình)

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Ngoài những lời khen cho nhan sắc, vóc dáng của người đẹp thì một số người đã đổ dồn sự chú ý vào bó hoa rực rỡ trên tay của Thúy Ngân. Dường như đây là món quà mà cô được ai đó tặng trong dịp Lễ tình nhân. 

Thúy Ngân khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ (Ảnh: FBNV)
Thúy Ngân khoe nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ (Ảnh: FBNV)

Thậm chí, có người đã nghi vấn rằng đây là món quà do Trương Thế Vinh tặng. Ngoài ra điểm đáng chú ý là bức ảnh trên được cho vào album có kí hiệu con gà.

Đáng nói, trước đây, khi cùng tham gia bộ phim Cây táo nở hoa, biệt danh của Trương Thế Vinh lại chính là Ngà Chicken. Từ đó, nhiều người cho rằng sao nam tặng hoa cho Thúy Ngân chính là Trương Thế Vinh.

CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Thúy Ngân (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận phía dưới bài đăng của Thúy Ngân (Ảnh: Chụp màn hình)

Cách đây không lâu, diễn viên Thúy Ngân bất ngờ với màn tuyên bố chắc nịch năm 2023 tới đây sẽ kết hôn. "Bình thường mọi năm em hứa với ba em thôi nhưng em thấy không thực hiện được. Năm nay em hứa với tất cả mọi người luôn là em sẽ bước vào cuộc đời của một người và ở lại đó luôn. Chắc chắn em sẽ làm", nữ diễn Nữ chủ bày tỏ. 

Phân cảnh Thúy Ngân - Trương Thế Vinh hôn nhau trong phim 'Nữ chủ' (Ảnh: Chụp màn hình)
Phân cảnh Thúy Ngân - Trương Thế Vinh hôn nhau trong phim 'Nữ chủ' (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại, Thúy Ngân - Trương Thế Vinh đang cùng nhau đóng chung bộ phim Nữ chủ và nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Trong 1 tập phát sóng gần đây, họ đã có màn hôn nhau nồng cháy trên phim. Điều này khiến cho fan cho rằng chuẩn phim giả tình thật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news