Tin mới

Nữ cơ trưởng từng hủy hôn Trương Thế Vinh ngày càng thăng hạng nhan sắc

Thứ năm, 20/04/2023, 15:02 (GMT+7)

Huỳnh Lý Đông Phương - nữ cơ trưởng từng hủy hôn Trương Thế Vinh ngày càng thăng hạng nhan sắc, cuộc sống viên mãn.

Mới đây, nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam - Huỳnh Lý Đông Phương cập nhật hình ảnh mới nhất. Là người khá kín tiếng nên Đông Phương hiếm khi chia sẻ những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Có thể thấy, tình cũ Trương Thế Vinh ngày càng xinh đẹp, mặn mà và đằm thắm. 

Huỳnh Lý Đông Phương ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh FBNV
Huỳnh Lý Đông Phương ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh FBNV

Huỳnh Lý Đông Phương là nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam ngay khi mới chỉ 27 tuổi. Là cơ trưởng của hãng hàng không quốc gia, thường xuyên bận rộn bay lượn trên bầu trời nhưng cô luôn cố gắng cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Đông Phương luôn tranh thủ thời gian bên con, đồng hành cùng con, để tuổi thơ của con không bị vắng bóng người mẹ.

Tình cũ Trương Thế Vinh dù bận rộn vẫn luôn dành thời gian bên con gái nhỏ. Ảnh FBNV
Tình cũ Trương Thế Vinh dù bận rộn vẫn luôn dành thời gian bên con gái nhỏ. Ảnh FBNV

Ban đầu, Huỳnh Lý Đông Phương học về ngành kinh tế nhưng có niềm đam mê lớn với phi công nên đã quyết định theo đuổi công việc này. Sau 2 năm đi học tại nước ngoài, cô trở về nước và chính thức trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên tại Việt Nam. 

Được biết, Trương Thế Vinh và Đông Phương chính thức công khai hẹn hò vào tháng 9/2014. Sau gần 2 năm hạnh phúc, họ tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, ít lâu sau, cả 2 bất ngờ đổi trạng thái sang "Độc thân" trên Facebook và xuất hiện nhiều bài chia sẻ thể hiện sự buồn bã. Chưa kể, loạt ảnh cùng nhau khi ấy cũng bị xóa hoặc/ẩn trên mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, nữ cơ trưởng cũng dành những giây phút hướng tới Phật để tĩnh tâm. Ảnh FBNV
Bên cạnh đó, nữ cơ trưởng cũng dành những giây phút hướng tới Phật để tĩnh tâm. Ảnh FBNV

Điều này khiến nhiều người dấy lên nghi vấn đã rạn nứt sau quãng thời gian mặn nồng. Về phía người trong cuộc, sau đó đã lên tiếng thừa nhận và cho biết, thời điểm bàn bạc chuyện kết hôn giữa họ liên tục có những cãi vã. Thậm chí, nữ cơ trưởng còn cho rằng, bạn trai lợi dụng chuyện tình cảm để PR tên tuổi và không tìm được tiếng nói chung. Cuối cùng, cả 2 hủy hôn dù đã đặt cọc tiền tại trung tâm tổ chức tiệc cưới. 

Nữ cơ trưởng từng hủy hôn Trương Thế Vinh ngày càng thăng hạng nhan sắc - Ảnh 1
 

Về phía mỹ nhân họ Huỳnh sau đó cũng lên tiếng giải thích trên trang cá nhân rằng, bản thân chưa từng chia sẻ câu chuyện riêng tư lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu im lặng sẽ là gánh nặng cho mình và bạn trai nên quyết định lên tiếng. "Vinh cũng đã nói rõ với tôi là chia tay không hề có chuyện làm bạn. Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh”, cô viết. 

Nữ cơ trưởng từng hủy hôn Trương Thế Vinh ngày càng thăng hạng nhan sắc - Ảnh 2
 

Được biết, hậu chia tay với Trương Thế Vinh, Huỳnh Lý Đông Phương kết hôn với chồng Việt kiều tên là Triệu Tất Trung. Cả 2 có với nhau 1 bé gái. Cô chọn cách sống kín tiếng, hiếm hoi chia sẻ thông tin của chồng, con lên mạng xã hội. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news