Tin mới

Con cái đến trường sau 10 tháng học online, nhiều phụ huynh ‘hú hét’ đầy vui sướng

Thứ năm, 17/02/2022, 11:07 (GMT+7)

Sau một vài ngày chính thức cho học sinh đến trường, nhiều bậc cha mẹ đã không thể kiềm lòng bày tỏ vui mừng.

Vào ngày 14/2, các trường mầm non và tiểu học tại TP.HCM đã đón học sinh tới trường học tập trực tiếp thay vì học online. Sau gần 10 tháng chăm con, các bậc phụ huynh đã bày tỏ sự vui mừng không kém khi con cái chính thức "tựu trường". Trên mạng xã hội, chỉ sau vài ngày, các bậc phụ huynh đã đồng loại chia sẻ cảm xúc đong đầy của mình khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” vì những cảm xúc khó lòng kiềm chế.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, một bậc phụ huynh sau khi trải qua 10 tháng dạy con học tập đã cảm thán trên mạng xã hội: "Ngủ dậy thấy nhà yên ắng quá, đi vòng quanh không thấy đứa nào? Ối giời ơi, chúng nó đi học hết rồi" kèm theo tràng cười dày đặc. Có thể thấy vị phụ huynh này ban đầu có chút bỡ ngỡ nhưng đã lập tức vui mừng vì không còn phải quát mắng, la hét, nhắc nhở con học bài. Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ nhiều bậc cha mẹ khác có chung hoàn cảnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Bọn trẻ có vẻ chưa quen lắm nên vẫn còn ngái ngủ, nhưng phụ huynh thì rất háo hức nhé. Dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho con rồi đưa con lên trường, về nhà thấy thoải mái gì đâu ấy"

- "Thế mới biết, tầm quan trọng của giáo viên là như thế nào. Nói thật, dạy con học ở nhà thời gian vừa qua mới thấy thấm thía sự vất vả của các giáo viên đến nhường nào"

- "Bình thường là nhà lúc nào cũng ồn ào, nếu không phải là tiếng la hét của mình thì cũng là tiếng đùa nghịch của bọn nhỏ. Nay mới thấy nhà cửa bình yên như vẻ vốn có, trời ơi, thích muốn xỉu", là những bình luận mà cư dân mạng để lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news