Tin mới

Võ Hạ Trâm tiết lộ sự tủi thân cần đồng cảm khi quyết lấy chồng Ấn Độ

Thứ năm, 17/02/2022, 09:14 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm đã bày tỏ quan điểm về những ngày kỷ niệm, cho biết bản thân không được nhận cả hoa và quà.

Võ Hạ Trâm đã chia sẻ trên trang cá nhân, cho biết cả mình và chồng đều không thuộc tuýp người lãng mạn và bật mí bất ngờ rằng những dịp đặc biệt như Valentine, 8/3, 20/10, ... đều không có hoa và quà. Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm cho biết sự “tủi thân” này khiến cô không lo lắng và cảm thấy hạnh phúc bị giảm bớt. Theo nữ ca sĩ, cả hai cần biết cách yêu thương, trôn trọng và quan tâm lẫn nhau. Bên cạnh đó, cả hai vợ chồng đều có cùng quan điểm cho những giá trị thực tế là việc vun vén tổ ấm với những thứ to lớn hơn.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, Võ Hạ Trâm viết trên trang cá nhân, chia sẻ về chồng Ấn Độ của mình: "Gia đình Trâm rất hiếm khi kỷ niệm những ngày lễ: Valentine, 8/3, 20/10... Đôi khi những ngày của riêng 2 đứa cũng chẳng nhớ, bởi những bộn bề, lo toan của cuộc sống, và cũng một phần tụi mình cũng không thuộc tuýp lãng mạn, nên hầu như chẳng hoa cũng không quà.

Nhưng không phải vì thế mà tụi mình không yêu thương hay trân trọng lẫn nhau. Vẫn dành cho nhau những lời hỏi han, an ủi, động viên hay những cái ôm thật chặt. Luôn bên cạnh và làm chỗ dựa vững chắc cho nhau. Bởi lẽ cả Trâm hay Vikas đều là những người thực tế. Thay vì là hoa, là quà thì tụi mình dành dụm tiền để cùng nhau xây dựng cuộc sống tốt hơn, vững chắc hơn với những thứ to lớn hơn.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Chồng mình hay nói rằng: 'Valentine chỉ là 1 ngày trong năm để kỷ niệm tình yêu, nhưng với anh thì ngày nào cũng là ngày hạnh phúc khi 2 người cùng đồng điệu và sẻ chia'. Mỗi người sẽ là mỗi quan điểm về những ngày lễ hay ngày kỷ niệm, nhưng quan trọng hơn hết là hành trình mỗi ngày trôi qua có cùng nhau hạnh phúc hay không".

Dưới bài đăng, nhiều người bày tỏ thái độ đồng tình với nữ ca sĩ và chúc cô cùng gia đình sẽ luôn hạnh phúc, ấm áp như bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news