Tin mới

Đặng Luân thành con buôn sau khi 'bay màu' khỏi Cbiz

Thứ hai, 22/08/2022, 11:24 (GMT+7)

Sau bê bối trốn thuế, Đặng Luân không còn khả năng tái xuất trong showbiz.

Nhiều người tự hỏi Đặng Luân đã làm gì kể từ sau khi vướng bê bối trốn thuế. Cách đây không lâu, nam diễn viên kinh doanh bánh trung thu, sau đó tiếp tục bán nguyên liệu lẩu và trà để kiếm sống. Mặc dù bị Cnet chỉ trích và tẩy chay nhưng người hâm mộ Đặng Luân vẫn mua các sản phẩm để ủng hộ anh. 

Đặng Luân thành con buôn sau khi 'bay màu' khỏi Cbiz - Ảnh 1
Các sản phẩm mà Đặng Luân rao bán sau khi bị 'phong sát'.
Các sản phẩm mà Đặng Luân rao bán sau khi bị "phong sát".

Được biết sau khi bị "phong sát", Đặng Luân sống kín tiếng chứ không dùng chiêu trò hay nuôi hy vọng trở lại showbiz. Nếu có xuất hiện trước công chúng nam diễn viên Hương Mật Tựa Sương Khói cũng không giao tiếp với ống kính và mọi người.

Ngày 15/3/2022, làng giải trí Hoa ngữ rúng động trước thông tin Đặng Luân trốn thuế và phải chịu mức phạt khủng. Theo điều tra, nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương đã chuyển đổi bản chất thu nhập của doanh nghiệp hư cấu từ năm 2019 sang 2020 và trốn thuế thu nhập cá nhân hơn 47 triệu NDT, nộp thiếu các khoản thuế khác hơn 13 triệu NDT. Dù được cơ quan chức năng nhắc nhở nhưng anh vẫn không hoàn thành nghĩa vụ của mình.

Đặng Luân thành con buôn sau khi 'bay màu' khỏi Cbiz
Đặng Luân thành con buôn sau khi 'bay màu' khỏi Cbiz

Trong quá trình điều tra, Đặng Luân tích cực chủ động hợp tác, khai báo sai phạm và nộp phạt hơn 44 triệu NDT. Sau đó, cơ quan chức năng đã yêu cầu anh nộp phạt quá hạn tổng trị giá 106 triệu NDT.

Ngay sau khi thông tin Đặng Luân trốn thuế bùng nổ, hàng loạt nhãn hàng đã quay lưng với nam diễn viên. Anh cũng bị xóa tên khỏi những phim đã từng tham gia như Hương Mật Tựa Khói Sương, Nghìn Lẻ Một Đêm, Hoan Lạc Tụng, Bởi Vì Gặp Em... và bị CCTV "réo tên". Hàng loạt dự án phim chưa lên sóng mà Đặng Luân tham gia cũng chưa rõ số phận. Nhiều CDM nhận định bê bối này khiến sự nghiệp “bay màu”.

>> Xem thêm: 'Tiểu Triệu Lệ Dĩnh' làm cách nào mà 'tai qua nạn khỏi' trước ồn ào giống Đặng Luân?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news