Tin mới

4 sao Cbiz bị sao chổi chiếu mệnh năm 2022: Đặng Luân bị phong sát, Thiên Tỷ khốn đốn đến trùm cuối lại thật kỳ tích

Thứ hai, 18/07/2022, 14:23 (GMT+7)

Đều là những nghệ sĩ có sự nghiệp thăng hoa trong làng giải trí Trung Quốc, những sao Cbiz này lại lao đao khi bị dính scandal gây chấn động.

Đặng Luân

Nhắc đến Đặng Luân thì những người theo dõi showbiz Hoa ngữ sẽ nghĩ ngay đến mỹ nam điển trai cùng diễn xuất tốt. Trong đó, loạt phim gây ấn tượng với khán giả của Đặng Luân như "Hương mật tựa khói sương", "Nghìn lẻ một đêm", "Sở kiều truyện", "Lê hấp đường phèn".... Không chỉ các vai diễn đình đám mà Đặng Luân cũng là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón.

Thế nhưng, đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Đặng Luân bất ngờ bị phanh phui bê bối trốn thuế trong năm 2022. Mở màn những sao bị gặp vận đen chính là Đặng Luân. Dù đã nhanh chóng bổ sung thuế và gửi lời xin lỗi nhưng sự nghiệp của nam diễn viên cũng dần đi vào ngõ cụt. 

4 sao Cbiz bị sao chổi chiếu mệnh năm 2022: Đặng Luân bị phong sát, Thiên Tỷ khốn đốn đến trùm cuối lại thật kỳ tích - Ảnh 1

Cụ thể, ngay sau khi bị phanh phui bê bối, Đặng Luân lập tức hứng chịu cơn bão 'phong sát'. Bắt đầu từ việc tài khoản weibo của nam diễn viên và công ty quản lý của Đặng Luân bị xóa sổ. Sau đó, hàng loạt các fanpage và tài khoản Douyin cũng 'bay màu'.

Không chỉ thế, rất nhiều nhãn hàng còn quay lưng với nam diễn viên 30 tuổi một cách chóng vánh. Tên tuổi của Đặng Luân ở các bộ phim từng tham gia cũng bị gỡ và những phim còn chưa được lên sóng thì vẫn bị "đắp chiếu". Dù chưa từng có văn bản chính thức phong sát Đặng Luân như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng nhưng sự nghiệp của Đặng Luân cũng đang nằm giữa vực thẳm. Đến nay, Đặng Luân mới thỉnh thoảng xuất hiện trước truyền thông nhưng chưa có hoạt động gì nổi bật.

Lưu Diệc Phi

Nếu là người yêu thích các bộ phim cổ trang Trung Quốc đặc biệt phim kiếm hiệp thì không thể không biết đến Lưu Diệc Phi. Nữ diễn viên được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" bởi nhan sắc trong trẻo, thuần khiết gây ấn tượng sau khi tham gia phim "Thần điêu đại hiệp". Dù diễn xuất chưa từng được đánh giá cao nhưng không thể phủ nhận giá trị nhan sắc của Lưu Diệc Phi đã khiến cô đứng trong dàn tiểu hoa đán đình đám của làng giải trí Hoa ngữ.

4 sao Cbiz bị sao chổi chiếu mệnh năm 2022: Đặng Luân bị phong sát, Thiên Tỷ khốn đốn đến trùm cuối lại thật kỳ tích - Ảnh 2

Tuy diễn xuất vẫn bị chê như bình hoa di động nhưng Lưu Diệc Phi vẫn lọt vào mắt xanh của đạo diễn nhờ tính hết lòng vì vai diễn. Sau nhiều năm bị chê về diễn xuất thì Lưu Diệc Phi trong năm 2022 đã tái xuất với bộ phim "Mộng hoa lục" trong thể loại phim truyền hình. Đây là sự trở lại được đánh giá như sự chuyển mình của Lưu Diệc Phi trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Chưa đạt đến xuất thân như diễn viên thực lực nhưng không thể phủ nhận, vai diễn và hình ảnh của Lưu Diệc Phi ở Mộng hoa lục vô cùng xuất sắc. Giữa lúc tên tuổi của cô đang phủ sóng trên mạng xã hội và truyền thông với tần suất lớn thì Lưu Diệc Phi bất ngờ bị khui lại quá khứ nghi vấn làm giả thông tin, gian lận học vấn.

Không ít người tố cáo Lưu Diệc Phi dùng giấy tờ giả để thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh năm 15 tuổi. Trước sự tẩy chay của người hâm mộ, phía cơ quan chức năng đã lên tiếng giải oan cho nữ diễn viên. Dù không phải scandal mới mẻ nhưng đây cũng là ồn ào gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ trong nửa đầu năm 2022. 

Dịch Dương Thiên Tỉ

Sau Lưu Diệc Phi bị dính ồn ào dùng giấy tờ giả để thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh thì Dịch Dương Thiên Tỉ chính là ngôi sao tiếp theo của làng giải trí Hoa ngữ bị bóc phốt về học vấn. Theo đó, hàng loạt thông tin thành viên nhóm TF Boys dùng đặc quyền để vào biên chế nhà nước. Không chỉ thế, trang QQ cho rằng Dịch Dương Thiên Tỉ còn đi cửa sau" để đỗ cấp ba với tư cách thí sinh có tài năng nghệ thuật và trốn thuế.

Nam diễn viên  sinh năm 2000 đã hứng không ít chỉ trích của khán giả thậm chí còn bị tẩy chay diện rộng. Chỉ trong một tuần, Dịch Dương Thiên Tỷ mất hàng chục nghìn người hâm mộ. Theo iFeng, các thương hiệu đang âm thầm gỡ hình ảnh của anh khỏi chiến dịch quảng cáo.

4 sao Cbiz bị sao chổi chiếu mệnh năm 2022: Đặng Luân bị phong sát, Thiên Tỷ khốn đốn đến trùm cuối lại thật kỳ tích - Ảnh 3

Dù sau đó Dịch Dương Thiên Tỉ đã lên tiếng phủ nhận thông tin dùng đặc quyền vào biên chế hay đi cửa sau thậm chí còn tuyên bố rời khỏi biên chế.gia nhập vào Nhà hát kịch quốc gia đồng thời cũng được Nhà hát kịch quốc gia "rửa sạch" nỗi oan nhưng dân mạng vẫn không hài lòng. Từ một diễn viên trẻ có thực lực, thậm chí còn được mệnh danh "ông hoàng phòng vé", giờ đây Dịch Dương Thiên Tỉ phải đối mặt với scandal lớn nhất từ khi hoạt động nghệ thuật đến nay.

Viên Băng Nghiên

Ngôi sao tiếp theo bị điểm mặt chính là Viên Băng Nghiên. Theo đó, tờ Nhân dân nhật báo đã đưa tin việc công ty của Viên Băng Nghiên trốn thuế. Điều đáng nói là sau sau khi bị phanh phui chuyện trốn thuế, nữ diễn viên "Lưu ly mỹ nhân sát" chưa từng lên tiếng xin lỗi mà chỉ có văn phòng đại diện đưa ra thông báo.  

4 sao Cbiz bị sao chổi chiếu mệnh năm 2022: Đặng Luân bị phong sát, Thiên Tỷ khốn đốn đến trùm cuối lại thật kỳ tích - Ảnh 4

Trang Sina cho biết, công ty của Viên Băng Nghiên bị xử phạt trốn thuế từ cuối tháng 6 nhưng sau đó nữ diễn viên đã nhanh chóng tháo chạy và phủi sạch liên quan đến mình để bảo vệ tên tuổi về mặt pháp luật và danh tiếng trong giới giải trí. Điều đáng nói là nữ diễn viên vẫn hoạt động bình thường và cũng không hề bị xóa các tài khoản mạng xã hội.

Đến nay, Viên Băng Nghiên vẫn chưa bị nhà sản xuất hay các đài truyền hình cấm sóng. Chỉ có một số nhãn hàng như Dior đã xóa bài quảng cáo có liên quan tới Viên Băng Nghiên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news