Tin mới

Độ Mixi lên truyền hình vẫn sợ vợ một phép, nói 1 câu biết ngay ai là 'nóc nhà'

Thứ sáu, 01/04/2022, 11:15 (GMT+7)

Là tộc trưởng của hàng triệu người, có sức ảnh hưởng lớn nhưng về nhà, Độ Mixi vẫn phải nem nép sợ vợ một phép.

Mới đây, Sao nhập ngũ 2022 đã hé lộ trailer tập 5, bật mí nhiều chi tiết thú vị khi dàn khách mời tham gia các thử thách và dần quen với môi trường quân đội. Trong tập này, sự chú ý tập trung vào đồng chí Độ khi anh thẳng thừng từ chối vì được đồng đội ghép cặp với một đồng chí nữ.

Độ Mixi lên truyền hình vẫn sợ vợ một phép, nói 1 câu biết ngay ai là 'nóc nhà'
Độ Mixi lên truyền hình vẫn sợ vợ một phép, nói 1 câu biết ngay ai là "nóc nhà"

Theo đó, tình huống xảy ra khi Trung đội trưởng hào hứng hỏi ý các đồng chí rằng: "Các đồng chí ghép đôi đồng chí Thanh Độ và đồng chí nào ạ?". Các chiến sĩ nữ đã thi nhau đưa ra những cái tên nhưng đồng chí Độ lập tức phải xin xỏ ngay: 

Độ Mixi lên truyền hình vẫn sợ vợ một phép, nói 1 câu biết ngay ai là 'nóc nhà' - Ảnh 1

"Từ từ, xin phép Trung đội trưởng là để tránh mâu thuẫn gia đình trong thời gian sắp tới, đồng chí có thể chọn cho tôi một đồng chí nam được không ạ?". Nghe lý do ấp úng của đồng chí Độ, dàn cast không khỏi bật cười.

Được biết, trong dàn cast Sao Nhập Ngũ năm nay, chỉ có đồng chí Độ đã có gia đình. Vốn nổi tiếng là sợ "nóc nhà" nên dân tình càng thích thú khi điều này được thể hiện ngay trên sóng truyền hình. 

Độ Mixi lên truyền hình vẫn sợ vợ một phép, nói 1 câu biết ngay ai là 'nóc nhà' - Ảnh 2

Độ Mixi được cộng đồng game ngưỡng mộ bởi khả năng nói chuyện duyên dáng trên livestream, gia đình vợ đẹp con ngoan, đáng yêu. Tuy nhiên không ít lần anh khẳng định rằng mình là một người rất sợ vợ.

Còn nhớ trong một livestream, nam Streamer đã đăng ảnh dìm hàng vợ và bắt chước biểu cảm. Độ Mixi vừa nheo mắt vừa bóc phốt rằng chỉ cần nhìn ảnh này thôi là không dám động vào luôn, động vào là lập tức bị ăn bép luôn. Anh khẳng định rằng trông vợ vậy thôi nhưng rất chiến, động vào là ăn đòn ngay.<iframe width="560" height="315" src="https://www.youtube.com/embed/ZP6FJv0uEt0" title="YouTube video player" frameborder="0" allow="accelerometer; autoplay; clipboard-write; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture" allowfullscreen></iframe>

Hòa Minxykhoe ảnh đầu gấu trong nhà
Hòa Minxykhoe ảnh đầu gấu trong nhà

Sợ vợ nhưng nam streamer cũng không ngại cà khịa để mang lại tiếng cười cho mọi người. Anh được biết đến là một người chồng mẫu mực, biết trước biết sau, yêu thương bảo vệ gia đình. Trên Instagram anh cũng chỉ theo dõi duy nhất vợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news