Tin mới

Netizen 'quay xe' trách móc 'chồng' cũ Hòa Minzy không chịu về thăm con hậu chia tay

Thứ sáu, 01/04/2022, 13:56 (GMT+7)

Suốt khoảng thời gian dài lấy lý do dịch bệnh, thiếu gia Minh Hải chưa một lần về nhà thăm con, để một mình Hòa Minzy gồng gánh khiến dân tình thắc mắc.

Sau tuyên bố chia tay, Hòa Minzy Minh Hải đã nhanh chóng trở lại với công việc. Vì còn tiếc nuối cho chuyện tình đẹp nên dân tình vẫn đặc biệt dành sự quan tâm cho cả hai. Sau chia tay, trong khi Hòa minzy vẫn tất bật với công việc, chăm sóc bé Bo thì Minh Hải lại đang sinh sống ở nước ngoài.

Netizen 'quay xe' trách móc 'chồng' cũ Hòa Minzy không chịu về thăm con hậu chia tay
Netizen "quay xe" trách móc "chồng" cũ Hòa Minzy không chịu về thăm con hậu chia tay

Mới đây nhất, anh đã đăng bài viết cảm ơn ErikĐức Phúc đã luôn bên cạnh động viên, giúp đỡ hai mẹ con Hòa Minzy. Tuy nhiên, anh lại bất ngờ vấp phải làn sóng chỉ trích, ý kiến trái chiều thắc mắc vì sao đến giờ này, khi dịch đã ổn rồi nhưng Minh Hải vẫn chưa chịu về thăm con.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Tình hình bay quốc tế đã thoải mái hơn thế nhưng không hiểu lý do vì sao "chồng" cũ của Hòa Minzy vẫn chưa một lần thu xếp về nước thăm con. Suốt thời gian qua, dân mạng chỉ thấy một mình nữ ca sĩ chăm sóc con trai, nhiều người đưa ra lời khuyên mong Minh Hải cố gắng thu xếp thời gian về thăm bé Bo bởi hai bố con đã xa nhau khá lâu.

'Chồng' cũ Hòa Minzy bị mỉa mai không chịu về thăm con hậu chia tay
"Chồng" cũ Hòa Minzy bị mỉa mai không chịu về thăm con hậu chia tay

Minh Hải từng chia sẻ rằng anh không nhờ lần anh đi xa này lại là lần đi xa Hòa Minzy mãi. Thời điểm trước khi đi công tác, cả hai vẫn còn mặn nồng, cho đến khi chia tay, anh vẫn ở nước ngoài chưa thể về. Điều này làm dấy lên tin đồn phải chăng thiếu gia vô tâm.

Netizen 'quay xe' trách móc 'chồng' cũ Hòa Minzy không chịu về thăm con hậu chia tay - Ảnh 1
Netizen 'quay xe' trách móc 'chồng' cũ Hòa Minzy không chịu về thăm con hậu chia tay - Ảnh 2

Chuyện tình của Hòa Minzy và Minh Hải từng là hình mẫu được nhiều người ngưỡng mộ. Sau hành trình 5 năm gắn bó, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay khiến khán giả vô cùng tiếc nuối. Cho đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người vẫn hy vọng cặp đôi có thể tái hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải