Tin mới

Phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng đón nhận tin vui sau thời gian bị vụt mất đầy tiếc nuối

Thứ tư, 23/03/2022, 10:13 (GMT+7)

Danh sách người giàu nhất trên sàn chứng khoán đã được cập nhật lại, một trong số đó có phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng, bà Phạm Thu Hương. 

Trong phiên giao dịch ngày 21/3 vừa qua, thị trường chứng khoán Việt Nam đón nhận nhiều thông tin tích cực. Theo đó, sau khi đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN-Index tăng 25,85 điểm (1,76%) để leo lên mức cao nhất trong ngày 1.494,95 điểm. Tương tự trên sàn niêm yết HNX có chỉ số tăng 7,08 điểm (1,57%) lên mức cao nhất ngày tại 458,29 điểm.

Phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng đón nhận tin vui sau thời gian bị vụt mất đầy tiếc nuối (Ảnh internet)
Phu nhân tỷ phú Phạm Nhật Vượng đón nhận tin vui sau thời gian bị vụt mất đầy tiếc nuối (Ảnh internet)

Cổ phiếu bất động sản và xây dựng tiếp tục là nơi hút dòng tiền khi hàng loạt mã bứt phá và tăng hết biên độ. Trong đó VHM của Vinhomes tăng 3,9% lên 77.500 đồng là mã có tác động tốt lên chỉ số chung.

Tiếp đó phải kể đến NVL của Novaland, DIG của DIC Corp và PDR của Phát Đạt đều leo lên mức giá trần. Một số cổ phiếu bất động sản vốn hóa nhỏ khác như HQC, LDG, DXG, NVT... cũng đã tăng hết biên độ. 

Đáng chú ý, nhiều tỷ phú trên sàn chứng khoán nhận tin vui khi tài sản mức tăng tài sản từ vài chục tới cả trăm tỷ đồng. Cổ phiếu của tỷ phú Phạm Nhật Vượng cũng tăng 2.200 đồng/cổ phiếu tương đương mức tăng 2,79% để đóng cửa ở mức giá cao nhất ngày 81.000 đồng/cổ phiếu.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng (Ảnh internet)
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng (Ảnh internet)

Với mức tăng này, khối tài sản của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và vợ Phạm Thu Hương ghi nhận mức tăng mạnh. Cụ thể, ông Vượng ghi nhận mức tăng hơn 4.743 tỷ đồng, tính theo giá thị trường người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam đang sở hữu khối tài sản lên tới 174.629 tỷ đồng.

Bà Phạm Thu Hương - phu nhân ông Phạm Nhật Vượng nhờ đà tăng này đã giành lại vị trí thứ 11 trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam từ tay đại gia Nam Định - Hồ Xuân Năng. Đây là thông tin vui sau thời gian và Hương bị vụt mất vị trí. 

Đánh giá chung, bối cảnh chứng khoán thế giới cũng đã qua thời điểm khó khăn nhất, các thị trường đang trong đà hồi phục sau nhịp giảm mạnh vừa qua. Tại thị trường trong nước, sự trở lại của nhóm cổ phiếu ngân hàng và bất động sản có thể là tín hiệu cho thấy nhóm cổ phiếu VN30 nhiều khả năng sẽ hút dòng tiền trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news