Tin mới

Con dâu kết hôn với bố chồng vì đồng điệu tâm hồn, phản ứng của chồng cũ mới bất ngờ

Thứ tư, 25/05/2022, 15:39 (GMT+7)

Người phụ nữ này đã ly dị, sau đó kết hôn với bố dượng của chồng, sinh con cho ông ấy bất chấp khoảng cách 29 tuổi.

Erica Quiggle, 32 tuổi đến từ Harrodsburg, Kentucky, Mỹ đã phải lòng bố dượng chồng là ông Jeff Quiggle, 61 tuổi khi cả 2 vẫn còn đang có vợ, chồng. Và khi mối quan hệ của cô với người chồng đầu tiên, Justin Towell tan vỡ vào năm 2011, ông Jeff đã đến an ủi con dâu. Sự biết ơn với bố chồng nhanh chóng biến thành tình yêu.

Không muốn làm tổn thương bất cứ ai, cộng thêm khoảng cách gần 30 tuổi, Erica đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều. Nhưng vào năm 2017, sau khi cuộc hôn nhân của con trai tan vỡ, ông Jeff cũng thú nhận tình cảm của mình với con dâu và họ công khai đến với nhau.

Năm 2018, con gái Brexlee của cặp đôi chào đời. Đến tháng 8 năm đó, hai người chính thức kết hôn, trở thành một gia đình trọn vẹn.

Con dâu kết hôn với bố chồng vì đồng điệu tâm hồn, phản ứng của chồng cũ mới bất ngờ - Ảnh 1

Erica biết đến ông Jeff thông qua chị gái Justin từ năm 16 tuổi. "Nghe thì có vẻ tai tiếng nhưng chúng tôi đã có thứ tình yêu không thể phủ nhận. Bất chấp mọi thứ, mối quan hệ của chúng tôi giờ hoàn hảo", Erica chia sẻ.

"Jeff là tâm hồn trẻ còn tôi là tâm hồn già. Anh ấy cười khi tôi nói vậy nhưng tất cả đều đúng như vậy, Justin là người hiểu rõ nhất".

Erica và chồng cũ Justin cùng chăm sóc con trai chung. Cả hai đều đã có hạnh phúc riêng và vẫn sống trong một cộng đồng gắn bó. Mẹ Justin giờ cũng gửi lời chúc phúc đến cho chồng cũ và con dâu.

"Mọi thứ hiện tại giữa chúng tôi đều tốt đẹp, không còn hận thù nữa. Chúng tôi nói về con trai của mình và cả 2 đều đang tiếp tục cuộc sống riêng", Justin chia sẻ.

Trong khi đó, ông Jeff cho biết mình đã tìm thấy người bạn tâm giao của mình khi gặp Erica. "Chúng tôi thực sự thích nhau theo cách của riêng mình và tận hưởng khoảng thời gian bên nhau", ông giải thích. "Chúng tôi chưa bao giờ nhìn vào sự cách biệt tuổi tác mà chỉ yêu theo cách của mình".

Con dâu kết hôn với bố chồng vì đồng điệu tâm hồn, phản ứng của chồng cũ mới bất ngờ - Ảnh 2

Sau khi tốt nghiệp trung học vào năm 2008, Erica chuyển đến sống với bạn trai khi ấy ở Lexington. Nhưng mối quan hệ đó rạn nứt vào năm 2010. Cô trở về nhà, tìm việc trong một cửa hàng bách hóa và bắt đầu hẹn hò với Justin, anh trai bạn học cũ. Sau đó, họ kết hôn khi Erica 19 tuổi còn Justin 27 tuổi. Lúc đó, gia đình hai bên và cả cặp đôi đều thấy mối quan hệ này là hoàn hảo.

Tuy nhiên, Erica nói rằng mối quan hệ của họ thiếu đi sự sắc sảo, ngay cả khi cậu con trai chào đời năm 2012 cũng không thể giữ họ bên nhau. Trong khi Erica nhận được một công việc từ thương hiệu trang điểm lớn vào năm 2015 và khao khát được đi du lịch, phiêu lưu thì Justin lại chỉ muốn ổn định ở nhà. Tham vọng của Erica càng lớn thì sự khác biệt giữa họ ngày càng rõ rệt.

"Tôi đang xây dựng đội nhóm và muốn tiếp tục trở thành giám đốc, đi du lịch và làm điều gì đó khác thường. Ở một thị trấn nhỏ, bạn thấy không có nhiều người dám mơ ước. Không phải anh ấy không muốn tôi làm điều đó, mà anh ấy không hiểu điều đó".

Con dâu kết hôn với bố chồng vì đồng điệu tâm hồn, phản ứng của chồng cũ mới bất ngờ - Ảnh 3

Khi mới cưới, Erica bắt đầu tham dự các buổi triển lãm xe hơi và tham gia những cuộc thi tìm kiếm người mẫu thời trang cổ điển tại địa phương. Bố dượng chồng, ông Jeff là một trong những người tổ chức các show diễn như vậy. Chính điều này đã kéo họ đến gần với nhau.

"Tôi thực sự biết anh ấy từ năm 16 tuổi nhưng dĩ nhiên, lúc ấy chúng tôi chẳng có mối liên hệ nào cả", Erica nói. Nhưng rồi sau đó, họ bắt đầu tâm sự với nhau và cô thú nhận mình gặp trục trặc trong hôn nhân. "Đã có lúc tôi thất vọng về Justin và nói tôi không thể tiếp tục nữa. Tôi cảm thấy bế tắc", Erica thừa nhận.

Những chuyện này xảy ra vào cuối năm 2015 và Jeff trở thành bờ vai để Erica khóc, cho đến khi cuộc hôn nhân của cô kết thúc. Cũng chính lúc này, hôn nhân của ông Jeff và mẹ Justin cũng đi đến hồi kết.

Vào tháng 9/2016, ông Jeff và vợ ly thân. Cuối mùa thu năm đó, Erica và Justin cũng ly hôn. Khi trở về với hội độc thân, Jeff thú nhận tình cảm với Erica. Vì muốn thành thật với Justin, Erica đã nói cho anh tất cả những gì đang xảy ra và điều kinh ngạc là người chồng cũ này thấu hiểu tất cả. 

Vào mùa hè năm 2017, sau khi hoàn tất mọi thủ tục với cuộc hôn nhân cũ, Erica và Jeff chính thức công khai quan hệ. Vào mùa thu năm ấy, họ về chung một nhà.

(Theo Dailymail)

>> Xem thêm:  Vợ 50 tuổi 'lặng người' bị cả nhà ‘quay lưng’: Chồng 'bạc', con dâu tệ, bố mẹ đẻ cũng ‘ác khẩu’

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news