Tin mới

Bếp là nơi tụ tài lộc, gia chủ xuất hiện 5 điểm này bảo sao làm mãi vẫn nghèo, cứ lận đận, khó khăn

Thứ tư, 25/05/2022, 14:27 (GMT+7)

Theo quan niệm của phong thủy, bếp là nơi tụ tài vận của gia đình, bạn phải chú ý né 5 điều đại kỵ sau kẻo khốn khó.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bếp nấu đặt ngược hướng nhà

Khi đặt bếp trong gia đình thì bạn cần lưu ý không nên chọn hướng bếp đặt ngược hướng nhà, làm cho bếp quay lưng lưng về hướng cửa nhà. Ví dụ, nhà bạn ở hướng Nam thì không nên quay bếp ở hướng Bắc, nếu nhà hướng Tây thì bếp cần tránh đặt ở hướng Đông. Nếu bếp nấu đặt ngược hướng nhà thì sẽ mang lại điềm không lành, không may mắn cho gia chủ.

Bếp là nơi tụ tài lộc, gia chủ xuất hiện 5 điểm này bảo sao làm mãi vẫn nghèo, cứ lận đận, khó khăn - Ảnh 1

Đường từ cửa đâm thẳng vào bếp

Bếp là nơi nấu nướng, giữ lửa và tài lộc trong nhà, vì vậy bạn không nên đặt chúng ở nơi quá lộ liễu, đặc biệt là không nên để cửa ra vào nhìn thẳng vào bếp, tạo cảm giác mất an toàn, khiến gia đình bị tán lộc. Bạn nên bố trí bếp ở chỗ không có đường thẳng đâm vào, làm tán tài lộc trong nhà, thậm chí còn làm hao mòn hết của cải.

Cửa chính nhìn thẳng vào bếp

Đây là lỗi của nhiều gia đình mắc phải, khi làm bếp nấu lộ thẳng cửa chính. Như vậy, người đi phía bên ngoài có thể nhìn thẳng vào bếp, điều này khiến các thành viên trong nhà dễ nảy sinh cãi vã, có thể tạo sự bất hòa, xích mích trong gia đình.

Bếp là nơi tụ tài lộc, gia chủ xuất hiện 5 điểm này bảo sao làm mãi vẫn nghèo, cứ lận đận, khó khăn - Ảnh 2

Nhà bếp đặt đối diện với nhà vệ sinh

Đây chính là điểm kiêng kỵ bởi bếp nấu là nơi lưu trữ và nấu đồ ăn thức uống cho cả nhà, cần phải giữ vệ sinh, tránh làm hại đến sức khỏe gia chủ. Trong nhà vệ sinh có nhiều vi khuẩn, làm ô uế khoang bếp, khiến tài lộc gia đình thất thoát.

Nhà bếp đối diện với cửa phòng ngủ

Khi phòng bếp đối diện hoặc nằm cạnh phòng ngủ sẽ gây nóng bức, khó chịu cho không gian riêng tư của gia đình bạn. Bên cạnh đó, mùi thức ăn khi nấu nướng dễ bay vào, sẽ làm cho phòng ngủ dễ trở nên bí bách, ảnh hưởng tới sức khoẻ của gia đình.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news