Tin mới

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung chiêu quyết đối đầu với Ngọc Trinh

Thứ sáu, 16/10/2020, 11:53 (GMT+7)

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều tung "chiến lợi phẩm" sau nhiều ngày khổ luyện, quyết đối đầu không chịu thua kém Ngọc Trinh.

Cách đây không lâu, con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương khoe chiến tích sau nhiều ngày khổ luyện, quyết không để Ngọc Trinh qua mặt.

Theo đó, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều diện áo khéo kheo vòng eo con kiến chẳng kém cạnh Ngọc Trinh. Chân dài gốc Bắc Ninh tự hào đây là điểm đẹp nhất trên cơ thể của mình.

Mặc dù đã trải qua chuyện sinh nở nhưng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Lan Phương luôn có ý thức giữ gìn vóc dáng sau khi sinh.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều không thua kém Ngọc Trinh khi khoe vũ khí lợi hại. Ảnh internet

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh vốn là chân dài luôn được biết đến là sở hữu vòng eo nhỏ nhất nhì showbiz. Nay, "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp chính thức có thêm đối thủ là con dâu của tình cũ.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ quá khứ làm PG trước khi đổi đời

Không chỉ cạnh tranh ở đấu trường sắc đẹp, Ngọc Trinh và Lan Phương còn có cuộc sống sang chảnh chẳng thua kém gì nhau. Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu hàng hiệu, siêu xe, biệt thự đắt đỏ thì Ngọc Trinh cũng không kém cạnh.

Ngọc Trinh sở hữu vòng eo con kiến trong showbiz nay đã có thêm đối thủ. Ảnh internet

Trước đây, khi Ngọc Trinh còn đang hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều thì Lan Phương và chân dài miền Tây khá thân thiết. Cả hai thường xuyên gặp gỡ nhau, đi mua sắm, đi chơi cùng nhau.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm tiết lộ bí mật của bố ruột có liên quan trực tiếp đến danh ca Như Quỳnh

Ngọc Trinh và Đào Lan Phương từng rất thân thiết với nhau. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi Ngọc Trinh dứt tình với Hoàng Kiều thì chân dài gốc Bắc Ninh cũng không còn gặp gỡ "gà cưng" Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, cuộc sống của Ngọc Trinh và con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vẫn luôn được cư dân mạng quan tâm và đem ra so sánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news