Tin mới

Ngọc Trinh tuyên bố sẽ 'đập hộp' iPhone 12 khi mừng sinh nhật lần thứ 31

Thứ sáu, 16/10/2020, 09:16 (GMT+7)

Ngọc Trinh khiến nhiều người hâm mộ không chỉ vì sự giàu có mà còn vì sự chịu chơi của cô nàng.

Ngọc Trinh là “nữ hoàng nội y” của showbiz Việt. Cô được nhiều người hâm mộ bởi thân hình nóng bỏng, đa tài và có một cuộc sống mà nhiều người mơ ước. Những lần “đập hộp” của Ngọc Trinh luôn khiến người xem “chao đảo” vì sự “chịu chơi” của cô nàng. Những món đồ từ vài triệu đến vài chục tỷ của các thương hiệu nổi tiếng như: Chanel, Gucci, Burberry, LV,... cô nàng đều sở hữu.

Ngọc Trinh là mỹ nhân có sức ảnh hưởng của Vbiz. Ảnh: internet

Ở tuổi 31, Ngọc Trinh được đánh giá là mỹ nhân giàu có, xinh đẹp, “chịu chơi” của showbiz VIệt. Các món đồ từ quần áo, nước hoa đến phụ kiện, túi xách,.. cô đều sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu chúng đầu tiên.

Ngày 14/10 vừa qua, sự kiện ra mắt iPhone của Apple khiến nhiều người mong ngóng. Hãng giới thiệu loạt mẫu iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone Pro, iPhone Pro Max với màu sắc đa dạng khiến nhiều cô gái “siêu lòng”.

Tập đập hộp mừng sinh nhật tuổi 31 của Ngọc Trinh. Ảnh: internet

Ngọc Trinh cũng thuộc trend săn hàng công nghệ đó, cô thừa nhận bản thân đã đặt mua iPhone 12 từ nước ngoài  trong tập "đập hộp" mừng sinh nhật lần thứ 31 và đang trong quá trình chuyển về.

Bên cạnh đó, trong tập “đập hộp”, Ngọc Trinh cũng khoe rằng đang đợi set túi Chanel, gồm 4 mẫu với giá trị lên đến 700 triệu đồng chưa chuyển về kịp. Cô nàng còn nhắn nhủ: "Mẹ xài trước, con xài sau nha con gái". Dù chưa biết thời gian mang bầu là khi nào nhưng Cộng đồng mạng đã “xuýt xoa” con của Ngọc Trinh tương lai “ngậm thìa vàng từ trong trứng”.

Ảnh: internet

Giá bán khởi điểm do Apple công bố từ 699 USD (khoảng 16,4 triệu đồng). Dự kiến khoảng ngày 4/12, những chiếc iPhone 2020 sẽ bắt đầu mở bán, giao hàng cho những người đặt trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news