Tin mới

Con gái cố nghệ sĩ Phi Nhung thông báo gia đình có thêm thành viên mới, CDM đồng loạt bình luận gây chú ý

Thứ ba, 29/03/2022, 10:20 (GMT+7)

Wendy Phạm vui mừng thông báo gia đình có thêm thành viên mới khiến người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Lúc sinh thời, bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thành công, Phi Nhung khiến nhiều người biết đến và ngưỡng mộ là bà mẹ đông con nhất nhì làng giải trí Việt. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc, nuôi dạy các trẻ mồ côi ăn học tại chùa. 

Phi Nhung lúc sinh thời được biết đến là bà mẹ nhiều con nhất showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Phi Nhung lúc sinh thời được biết đến là bà mẹ nhiều con nhất showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, đến tháng 9/2021, giọng ca Bông hoa điên điển đường đột qua đời do Covid-19 khiến nhiều người đau buồn và tiếc nuối. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự lo lắng tương lai của những đứa trẻ khi không còn mẹ nữa. Và Wendy Phạm - con ruột của cố nghệ sĩ cũng đã lên tiếng và khẳng định sẽ chung tay chăm lo, giúp các em của mình có một cuộc sống tốt nhất. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Wendy Phạm vừa thông báo tin vui khi cho biết gia đình vừa có thêm thành viên mới. Được biết, đây là bé trai vừa được gia đình cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận nuôi và đặt tên là Phạm Đức Thành. 

Con nuôi thứ 24 của gia đình Phi Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự dễ thương, kháu khỉnh (Ảnh: FBNV)
Con nuôi thứ 24 của gia đình Phi Nhung nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự dễ thương, kháu khỉnh (Ảnh: FBNV)

"Chị hai chào em. Chào đón em về với Phi Nhung Vòng Tay Dưỡng Tử", con gái Phi Nhung hào hứng viết. Đi kèm làm hình ảnh cậu bé với gương mặt kháu khỉnh và đáng yêu. Hiện, bé đang được chăm sóc tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước. Đây cũng là nơi nhiều con nuôi cố ca sĩ đang cư ngụ. 

Bài đăng trên của Wendy Phạm nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời hỏi thăm, chia sẻ niềm vui đến gia đình cố nghệ sĩ Phi Nhung khi vừa có thêm 1 thành viên mới. 

Một số bình luận của fan:

- Chào mừng Phạm Đức Thành đến với gia đình Phi Nhung. Chúc con mau ăn chóng lớn! 

- Nhìn bé đáng yêu quá! Ngưỡng mộ tấm lòng của gia đình cố nghệ sĩ Phi Nhung. 

- Về với gia đình cố nghệ sĩ Phi Nhung, hi vọng con sẽ được nuôi dạy cẩn thận, lớn lên trở thành người có ích cho xã hội.

Phi Nhung lúc sinh thời chụp ảnh cùng các con nuôi (Ảnh: Internet)
Phi Nhung lúc sinh thời chụp ảnh cùng các con nuôi (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi Phi Nhung qua đời, tỉ phú Hoàng Kiều từng ngỏ lời nhận nuôi các con nuôi của nữ ca sĩ. Thế nhưng, phía cố nghệ sĩ đã lên tiếng chính thức lên tiếng và thông tin định hướng cụ thể cho những trẻ này. 

Lúc sinh thời, tâm huyết của mẹ nuôi Hồ Văn Cường ngoài ca hát còn có 2 nhà hàng chay. Cô dùng toàn bộ Doanh thu kiếm được từ nhà hàng này để lấy tiền nuôi dạy, chăm sóc các con nuôi. Được biết, ngoài giờ đi học, các bé sẽ ra quán phụ mẹ. 

Sau thời gian đóng cửa vì dịch COVID-19 và mẹ Phi Nhung mất, hiện tại 2 nhà hàng đã hoạt động trở lại. Bởi vậy các bé cũng ra quán để phụ giúp bán hàng. Ngoài ra, con gái ruột của Phi Nhung sẽ thay mẹ chăm sóc các em. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news