Tin mới

Con gái của danh hài Lê Giang ứng xử bất ngờ với con riêng của bố mẹ

Thứ bảy, 03/08/2019, 08:45 (GMT+7)

Lê Lộc - con gái Lê Giang - nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới, khiến nhiều người phải thán phục trước cách ứng xử với con riêng của bố mẹ.

Sau khi danh hài Lê Giang và diễn viên Duy Phương ly dị, cả hai đều tìm đến hạnh phúc riêng. Được biết, Lê Giang kết hôn và có một người con riêng nữa là Luke Nguyễn. Còn diễn viên Duy Phước có thêm hai người con tên là Duy Thọ, Duy Bách.

Sau Duy Phước, Lê Lộc là chị lớn trong gia đình nên thường xuyên quan tâm đến 3 người em là con riêng của mẹ Lê Giang, và của bố Duy Phương.

Lê Giang thường xuyên dành thời gian đưa con riêng của bố, mẹ đi chơi. Ảnh internet

Con gái nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới thường xuyên cập nhật những hình ảnh đưa các em đi chơi, thay bố mẹ, chăm nom. Dù không ở cùng nhau, nhưng tất cả luôn gần gũi, gắn bó với nhau.

Được biết, sau khi Lê Giang và Duy Phương chia tay, Lê Lộc ở với mẹ. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn luôn quan tâm đến bố. Nam nghệ sĩ Duy Phương từng tiết lộ, Lê Lộc rất quan tâm đến mình và thường hay gửi tiền cho ông.

Lê Lộc bên mẹ Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới. Ảnh internet

Hiện, Lê Lộc đang là một trong những nữ diễn viên được yêu thích. Cô thường xuyên xuất hiện trong các chương trình với Trấn Thành, Trường Giang.

Mới đây, Lê Lộc gây tranh cãi khi đảm nhận vai trò nữ chính "Người ấy là ai". Con gái Lê Giang đã từ chối tình yêu của một người hết lòng với mình để chọn người khác. Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, cô lại không hề nói đến người mình đã chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news