Tin mới

Con gái danh hài Lê Giang đăng ảnh hồi nhỏ với anh trai cùng tâm sự xúc động

Thứ bảy, 21/09/2019, 09:00 (GMT+7)

Lê Lộc - con gái danh hài Lê Giang chia sẻ ảnh hồi nhỏ với anh trai cùng câu chuyện xúc động.

Mới đây, diễn viên Lê Lộc chia sẻ bức ảnh hồi còn nhỏ với anh trai cùng dòng tâm sự xúc động: "Hồi nhỏ xấu xí chẳng dám tin vào lời yêu đương của một ai! Nhưng hồi nhỏ có đặt hết niềm tin rằng lớn lên mình sẽ đẹp. Và rồi lớn lên đẹp thiệt trời! Nhưng thiệt hơn nữa là đang nhớ mẹ".

Lê Lộc tâm sự nhớ mẹ khi đăng ảnh quá khứ. Ảnh internet

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Lê Lộc cũng bộc bạch, đã lâu rồi cô không thể hiện tình cảm với mẹ Lê Giang - nữ Danh hài Hoài Linh từng hỏi cưới, dù hai mẹ con chung sống dưới một mái nhà. Lý do là vì sự xuất hiện của mạng xã hội.

Lê Lộc là con gái của nữ danh hài Lê Giang và Duy Phương. Sau khi bố mẹ ly dị, cô vẫn luôn giữ quan hệ và thân thiết với cả hai. Hiện tại, Lê Lộc không chỉ thành công trong lĩnh vực điện ảnh mà còn cả trong vai trò người mẫu ảnh.

Lê Giang và con gái Lê Lộc. Ảnh internet

Sau khi danh hài Lê Giang ly hôn, Lê Lộc dọn về sống chung với mẹ, còn anh trai thì đã có gia đình riêng. Nữ diễn viên luôn thể hiện là một người chị bao dung, yêu thương các em, đặc biệt là con riêng của mẹ và con riêng của bố.

Dù xinh đẹp, tài năng nhưng Lê Lộc lại vẫn đang độc thân. Con gái danh hài Lê Giang từng gây ồn ào với quyết định lựa chọn trong chương trình "Người ấy là ai". Người bạn trai mà Lê Lộc chọn không may dính ồn ào quỵt  nợ. Sau đó, giữa cô và người này không còn liên lạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news