Tin mới

Cuộc sống hiện tại của ‘Bé Xuân Mai’ sau khi làm mẹ 3 con giờ ra sao?

Thứ sáu, 26/02/2021, 09:55 (GMT+7)

Bé Xuân Mai từng là một hiện tượng nổi tiếng từ rất sớm, được người người nhà nhà biết đến, đặc biệt là các em nhỏ.

Showbiz Việt có rất nhiều bé đã phát triển nghệ thuật từ rất sớm và thành công như Xuân Mai, Xuân Nghi và Angela Phương Trinh. Tuy nhiên, theo thời gian, cuộc sống của những sao nhí này dần có sự biến động, có người tiếp tục theo đuổi nghệ thuật, có người lui về chăm sóc gia đình.

Bé Xuân Mai là cái tên hot hàng đầu vào khoảng đầu năm 2000. Nổi tiếng từ rất sớm, trở thành cái tên thân thuộc của hàng triệu thế hệ tuổi thơ. Xuân Mai nổi lên như một thần đồng âm nhạc với số lượng album bán không kể siết.

Năm 7 tuổi, Xuân Mai sang Mỹ định cư
Năm 7 tuổi, Xuân Mai sang Mỹ định cư

Vậy nhưng khi lớn lên, gia đình đã đưa Xuân Mai sang Mỹ định cư từ năm 7 tuổi, dở dang sự nghiệp nghệ thuật từ đó. Vào năm 2016, Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21.

Sự nghiệp tạm dừng của Xuân Mai khiến nhiều người tiếc nuối. Để đáp lại tình cảm của khan giả, 2009, cô ra mắt MV Nỗi Nhớ Đóng Băng tuy nhiên lại nhận về phản ứng ngược vì hình ảnh đổi khác.

Khi bé thứ 2 chào đời và cứng cáp, Xuân Mai gây bất ngờ khi lần nữa trở về nghệ thuật nhưng ở vai trò diễn viên và tham gia phim truyền hình Cali Mùa Hoa Vàng. Lần này, mặc dù có sự đầu tư về diễn xuất, tuy nhiên một bộ phận lớn khán giả vẫn không hài lòng và thậm chí còn chỉ trích ngoại hình của cô.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau vai diễn trong bộ phim truyền hình Cali Mùa Hoa Vàng hồi 2018, Xuân Mai gần như lần nữa "mất tích" khỏi làng giải trí Việt và trở về Mỹ định cư, khoảng thời gian này cô sinh em bé thứ 3. Trên trang cá nhân, Xuân Mai cũng không cập nhật nhiều về tình hình của mình, Sau khi sinh bé thứ 3, Xuân Mai mới cập nhật, đăng ảnh cuộc sống của mình cùng các con lên Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bé Xuân Mai