Tin mới

'Con gái' Hoài Linh tung ảnh gợi cảm sau sự cố trang phục xấu hổ tại sự kiện

Chủ nhật, 05/01/2020, 07:54 (GMT+7)

"Con gái" Hoài Linh từng cưng chiều nhất trong phim bất ngờ tung ảnh gợi cảm sau sự cố lộ nội y nhớ đời tại một sự kiện.

Mới đây, "con gái" trong phim của Hoài Linh - Yaya Trương Nhi, bất ngờ tung ảnh gợi cảm, khoe thân hình nóng bỏng. Bạn gái cũ của Lương Bằng Quang diện bikini "đốt mắt" người xem. Được biết, hình ảnh được "con gái" Hoài Linh chụp khi tham gia một bộ phim sắp công chiếu.

"Con gái" Hoài Linh tung ảnh gợi cảm. Ảnh internet

Trước đó, Yaya Trương Nhi từng gây xôn xao khi gặp sự cố lộ nội y trong một sự kiện. Theo đó, "con gái" Hoài Linh, diện bộ váy xuyên thấu, thiếu tinh tế và có phần phản cảm. Đây được xem là sự cố nhớ đời của Trương Nhi. Chia sẻ sau đó về sự cố, chân dài cho biết: "Tôi rất xấu hổ vì sự cố trang phục lần này".

Sự cố nhớ đời với bộ váy phản cảm của Trương Nhi. Ảnh internet

Yaya Trương Nhi được biết đến qua vai Tiên Dung – cô con gái cả của Hoài Linh trong “Nhà có 5 nàng tiên” năm 2013. Diễn xuất tự nhiên, chân thực của chân dài 9X gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Yaya Trương Nhi từng đóng vai con gái của Danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Sau thành công của "Nhà có 5 nàng tiên", Trương Nhi còn tham gia nhiều bộ phim điện ảnh khác như "Âm mưu giày gót nhọn", "Tèo em", "Để mai tính 2"... Gần đây, cô góp mặt trong bom tấn "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân.

Ngoài đóng phim, "con gái" Hoài Linh còn tham gia làm người mẫu quảng cáo, kinh doanh. Cô còn được biết là người yêu cũ nóng bỏng của ca sĩ Lương Bằng Quang. Thời gian gần đây, Trương Nhi ngày càng táo bạo hơn trong việc khoe thân nóng bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news