Tin mới

Con gái MC Quyền Linh đạt thành tích đáng tự hào, ai nấy hết lời ngợi khen

Thứ tư, 25/10/2023, 12:33 (GMT+7)

Lọ Lem - Con gái đầu nhà MC Quyền Linh mới đây đã đạt được thành tích đầy ấn tượng và khiến gia đình không khỏi tự hào.

Thảo Linh hay còn biết đến với cái tên Lọ Lem, là con gái đầu của MC Quyền Linh. Thời gian gần đây cô bé đã khiến mạng xã hội dậy sóng với những màn khoe nhan sắc xinh đẹp, trong veo. 

Con gái MC Quyền Linh đạt thành tích đáng tự hào, ai nấy hết lời ngợi khen - Ảnh 1
 

Mới đây nhất, vợ Quyền Linh là Dạ Thảo cũng đã có chia sẻ về ái nữ đầu lòng khiến bao người trầm trồ. Theo đó trên trang cá nhân, nữ doanh nhân đã đăng tải bức hình của con gái với danh hiệu xuất sắc trong học tập mà cô bé đạt được. Được biết, Thảo Linh là một trong số 5 học sinh đạt được thành tích ấn tượng này.

"Chúc mừng con gái Lọ Lem và 5 bạn học sinh đã nhận được các danh hiệu xuất sắc từ giải thưởng danh giá. Gia đình cảm ơn thầy cô đã luôn tâm huyết, hỗ trợ học sinh trong suốt quá trình học tập.

Giải thưởng Thành tích Xuất sắc Cambridge được trao bởi Tổ chức Giáo dục Cambridge Assessment International Education vinh danh thành tích vượt trội của các học sinh tham gia những kỳ thi Cambridge từ hơn 40 quốc gia trên toàn cầu", vợ MC Quyền Linh chia sẻ.

Thảo Linh đạt thành tích học tập xuất sắc. Ảnh: FBNV
Thảo Linh đạt thành tích học tập xuất sắc. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của nữ doanh nhân, ai nấy cũng đều trầm trồ, dành lời ngợi khen cho sự giỏi giang của ái nữ nhà Quyền Linh. Có thể thấy, cô bé Thảo Linh không chỉ xinh đẹp mà cô bé còn học giỏi, tài sắc vẹn toàn.

MC Quyền Linh là gương mặt nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống gia đình viên mãn "MC quốc dân" còn khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, nam MC cũng là người vô cùng giản dị và có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh: FBNV

Hai con gái của Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp trẻ trung, trong trẻo. Với lợi thế về ngoại hình, 2 cô bé còn từng được nhiều đạo diễn nhắm tới các vai diễn trong phim truyền hình. Tuy nhiên, nam MC đều khước từ mọi lời mời, lời đề nghị của các nhà làm phim vì không muốn các con đối diện với hào quang showbiz từ quá sớm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news