Tin mới

Có hành động đẹp nhưng Noo Phước Thịnh lại bị cư dân mạng nhắc nhở, lý do vì sao?

Thứ tư, 25/10/2023, 10:44 (GMT+7)

Có hành động đẹp nhưng Noo Phước Thinh lại bị cư dân mạng nhắc nhở, cảnh báo, lý do mới khiến ai nấy phải gật gù.

Noo Phước Thịnh có hành động đẹp nhưng lại bị CDM nhắc nhở

Mới đây, Noo Phước Thịnh chia sẻ câu chuyện giúp đỡ một hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, nam ca sĩ nhận được tin nhắn từ một người lạ xin tiền kể về hoàn cảnh éo le của mình. Xúc động trước trường hợp này, Noo Phước Thịnh đã chuyển cho nam thanh niên một số tiền không nhỏ. 

Chia sẻ về câu chuyện, Noo Phước Thịnh trải lòng: "Hết ngày rồi mấy bác ạ. Hôm nay là một ngày thật dài, nhiều vấn đề đến cùng một lúc. Cuộc sống này vô thường quá các bác có thấy vậy không.

Noo Phước Thịnh chia sẻ về một hoàn cảnh khó khăn. Ảnh FBNV
Noo Phước Thịnh chia sẻ về một hoàn cảnh khó khăn. Ảnh FBNV

Nửa đêm đang lang thang thì vô tình lại thấy được những tin nhắn này. Và thú thật rằng tôi cũng chỉ cảm thấy những điều này như một cơ duyên. Tôi thì không có gì nhiều đâu, chỉ mong cơ duyên này phần nào có thể giúp bạn ấy tìm được lối thoát, và cũng để lòng mình nhẹ nhõm một chút, vì cho đi thì hạnh phúc phải không các bác. Thôi các bác ngủ ngon nhé".

Có hành động đẹp nhưng Noo Phước Thịnh lại bị cư dân mạng nhắc nhở, lý do vì sao? - Ảnh 1
 
CDM cho rằng Noo Phước Thịnh đã bị lừa. Ảnh chụp màn hình
CDM cho rằng Noo Phước Thịnh đã bị lừa. Ảnh chụp màn hình

Kèm theo đó, giọng ca "Chờ ngày mưa tan" còn chia sẻ đoạn tin nhắn của nam thanh niên gửi cho mình. Trước lòng tốt của Noo Phước Thịnh, cư dân mạng lập tức vào nhắc nhở cho rằng nam ca sĩ đã bị lừa. Thậm chí, có người cho biết đã từng bị nam thanh niên này nhắn tin xin tiền như vậy: "Bạn này cũng nhắn tin cho em y hệt vậy; Bị lừa rồi anh ơi; Trường hợp này em thấy đăng khắp các hội nhóm để đi lừa đảo, cảnh giác anh nhé...".

Trước những lời nhắc nhở của cư dân mạng, Noo Phước Thịnh cho rằng: "Thật cũng được, mà giả thì… Nói thật tôi cũng không nghĩ nhiều đâu… Ở hoàn cảnh như tôi thì chắc các bác cũng sẽ không nỡ nghĩ mọi chuyện theo hướng xấu đi mà phải không". 

Hành động của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen của công chúng: "Anh thật có trái tim ấm áp; Dù biết bị lừa nhưng vẫn luôn bao dung; Noo Phước Thịnh mãi đỉnh, mãi yêu anh; Nam ca sĩ đáng yêu nhất mà tôi từng gặp...".

Sự nghiệp thăng hoa của Noo Phước Thịnh

Sở hữu ngoại hình điển trai, duyên dáng, Noo Phước Thịnh trở thành người mẫu ảnh nổi đình nổi đám. Sau đó, Noo Phước Thịnh dấn thân sang lĩnh vực âm nhạc với vai trò ca sĩ. Ngay lập tức, nam ca sĩ trở thành chủ nhân của hàng loạt hit đình đám.

Album đầu tay của Noo Phước Thịnh có tựa đề “Ba chấm,” gồm mười bài hát đa dạng về thể loại âm nhạc như pop (“Ký ức,” “Như một thói quen”), rock và R&B (“Lặng thầm,” “Giấc mơ thiên đường”). Album này mang thông điệp về tình yêu và trải nghiệm của tuổi trẻ.

Noo Phước Thịnh là sao nam chiếm trọn trái tim của fan vì giọng hát, ngoại hình và cả cách sống. Ảnh internet
Noo Phước Thịnh là sao nam chiếm trọn trái tim của fan vì giọng hát, ngoại hình và cả cách sống. Ảnh internet

Ngày 02/12/2016, Noo Phước Thịnh vinh dự nhận giải “Best Asian Artist Vietnam” (Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc châu Á) tại Mnet Asian Music Awards, giải thưởng âm nhạc hàng năm của Hàn Quốc.

Noo Phước Thịnh trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam tham dự Hong Kong Asian – Pop Music Festival tại Hồng Kông, Trung Quốc. Anh tiếp tục làm huấn luyện viên cho Giọng Hát Việt mùa 5 cùng với Tóc Tiên, Thu Phương và Lam Trường.

Noo Phước Thịnh là cái tên đầu tiên của ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam được chọn làm Đại sứ Thiện chí Du lịch Nhật Bản, đánh dấu sự thừa nhận của mình trong tầm quốc tế.

Sự nghiệp của Noo Phước Thịnh "lên như diều gặp gió" trong suốt 1 thập kỷ qua. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người tình tin đồn của Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được vị trí của mình trong làng giải trí Việt khi sở hữu giọng hát giàu cảm xúc đi vào lòng người.

Bên cạnh sự nghiệp, Noo Phước Thịnh cũng gây chú ý với câu chuyện tình cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy. Cả hai từng có thời gian tìm hiểu, hẹn hò nhau. Thậm chí, nàng hậu sinh năm 1988 còn gọi Noo Phước Thịnh là chồng. Tuy nhiên, gần đây, cả hai ít tương tác với nhau làm rộ lên nghi vấn cặp đôi nghỉ chơi. Trước tin đồn nghỉ chơi, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news