Tin mới

Vợ Công Lý hé lộ sự thật về chồng sau biến cố về sức khỏe

Thứ tư, 25/10/2023, 10:52 (GMT+7)

Trong khoảng thời gian Công Lý đang phục hồi sức khỏe, Ngọc Hà đã có những chia sẻ hết sức tình cảm và chân thành.

Trong suốt khoảng thời gian nghệ sĩ gặp bất ổn vì tình hình sức khỏe xuống dốc, Ngọc Hà luôn là người ở bên quan tâm chăm sóc. Đồng thời cô cũng có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của chồng để mọi người có thể an tâm.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, vợ Công Lý tiếp tục có những hé lộ về chồng sau biến cố sức khỏe thời gian qua. Cô cho biết, suốt thời gian điều trị vừa qua đã khiến Công Lý cảm thấy tự ti về bản thân, thậm chí lười ra ngoài đường cắt tóc vì anh ngại khi người khác phải chăm sóc cho mình. 

Vợ Công Lý hé lộ sự thật về chồng sau biến cố về sức khỏe - Ảnh 1
 

"Từ hồi anh Lý ốm anh ấy rất lười ra ngoài hàng cắt tóc vì anh ngại khi người khác phải chăm sóc đến mình. Mỗi khi đi ra hàng anh Lý được mọi người yêu thương và ủng hộ nhiều.  Ngoài ra, anh Lý còn ngại ánh mắt chỉ trỏ của những người xung quanh. Vì thế, từ ngày ốm mỗi lần cắt tóc anh thường gọi các bạn thợ quen đến", Ngọc Hà chia sẻ.

Bên cạnh đó, vợ Công Lý còn cảm thấy biết ơn khi nhận được những tình cảm, sự trân trọng yêu thương mà mọi người dành cho vợ chồng cô.

Ngọc Hà tiết lộ Công Lý khá tự ti về bản thân. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Hà tiết lộ Công Lý khá tự ti về bản thân. Ảnh: Chụp màn hình

Trong hơn 1 năm qua, tình hình sức khỏe xuống dốc khiến Công Lý không thể đi diễn trong thời gian dài. Trong suốt khoảng thời gian này Ngọc Hà không khỏi lo lắng, cô chạy vạy khắp nơi để vừa hoàn thành tốt công việc tại tòa soạn báo, vừa chăm sóc và giúp ông xã có được tâm lý tốt nhất để ổn định sức khỏe. Tình hình sức khỏe của nghệ sĩ cũng đang tốt dần lên theo thời gian, nhiều người hâm mộ cùng yên tâm và chờ mong màn tái xuất của nam nghệ sĩ trong thời gian tới.

Ngọc Hà luôn ở bên cạnh chăm sóc trong khoảng thời gian nam nghệ sĩ điều trị bệnh. Ảnh: FBNV
Ngọc Hà luôn ở bên cạnh chăm sóc trong khoảng thời gian nam nghệ sĩ điều trị bệnh. Ảnh: FBNV

Trước đó, Ngọc Hà không khỏi bức xúc trước tin đồn ông xã bị đột quỵ lần 2, cô sau đó cũng đã nhanh chóng lên tiếng để tránh tin đồn ảnh hưởng đến chồng cũng như giúp người hâm mộ an tâm hơn về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Công Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news