Tin mới

Con gái Minh Nhựa bày cho fan cách cải thiện đôi 'gò bồng đào' siêu chất

Thứ năm, 09/06/2022, 09:05 (GMT+7)

Con gái Minh Nhựa - Joyce Phạm đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng qua câu hỏi cải thiện đôi 'gò bồng đào'.

Joyce Phạm (tên thật Minh Anh) chính là con nhà giàu chính hiệu. Cô nàng là ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa. Sau khi kết hôn, hotgirl sinh năm 1999 vẫn thu hút sự quan tâm của dân mạng không chỉ qua hình ảnh gia đình nhỏ mà còn qua những chia sẻ của mình.

Gia đình nhỏ của con gái Minh Nhựa
Gia đình nhỏ của con gái Minh Nhựa

Sau khi sinh con thứ 2, Joyce Phạm vẫn giữ được vóc dáng vạn người mê. Quá trình chăm con và giữ gìn nhan sắc của mình được con gái Minh Nhựa chăm chỉ chia sẻ trên Instagram. Mới đây, cô nàng  đã nhận được một câu hỏi khó, tuy nhiên cách trả lời của Joyce Phạm lại khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Cụ thể con gái Minh Nhựa đã được đặt câu hỏi: "Chị có cách nào để cải thiện vòng 1 không ạ?". Không ngần ngại, Joyce Phạm đã lập tức bày kế cho người hâm mộ: "Có chứ em, dễ lắm, đi làm vòng 1, đó là cách cải thiện nhanh nhất. Quá dễ luôn".

Con gái Minh Nhựa bày cho fan cách cải thiện đôi 'gò bồng đào' siêu chất - Ảnh 1

Câu trả lời hài hước này đã khiến cộng đồng mạng không biết phải làm sau. Trước đó, Joyce Phạm cũng có những chia sẻ về khoảng thời gian ở cữ hậu sinh con của mình. Cụ thể Joyce Phạm cho biết bản thân đã trải qua hai lần sinh thường.

"Nói chung là ở cữ một tháng sẽ không được tắm, nếu ngày nào xông hơi thì bạn có thể lấy nước xông hơi đó xối lên đầu hoặc tắm. Còn trường hợp nào mà chịu không nổi thì bạn có thể chia ra thành từng đợt, cách 10 ngày tắm một lần và tắm nhanh", ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa chia sẻ. Ngoài ra, cô nàng cũng cho biết bản thân là một người thích đồ lạnh nên cô chỉ kiêng thức ăn chua và lạnh được 1 tháng đầu tiên.

Con gái Minh Nhựa bày cho fan cách cải thiện đôi 'gò bồng đào' siêu chất - Ảnh 2

Ngoài ra, ái nữ nhà Minh Nhựa cũng khiến dân tình ngạc nhiên khi công khai diện mạo nhóc tỳ thứ 2 sớm hơn so với dự đoán của dân tình. Trước câu hỏi này, cô cho biết điều này xuất phát từ tâm lý háo hức và cuồng con của bản thân.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news