Tin mới

Showbiz giải trí 6/6: Trường Giang lộ đặc điểm khác lạ, Hoài Linh 'buột miệng' về tình hình sức khỏe

Thứ hai, 06/06/2022, 14:01 (GMT+7)

Showbiz giải trí 6/6: Trường Giang lộ đặc điểm khác lạ, Hoài Linh 'buột miệng' về tình hình sức khỏe

Trường Giang lộ thân hình khác lạ khi đến dự đám cưới của Mạc Văn Khoa

Mới đây, đám cưới của Mạc Văn Khoa cùng bà xã Vy Pumpe được tổ chức tại một trung tâm ở TP HCM sau khi làm lễ ở quê nhà Hải Dương. Trong tiệc tối này, hàng loạt nghệ sĩ đã xuất hiện ở lễ cuwois như Hoài Linh, Việt Hương, Hoa hậu Khánh Vân, Khả Như...

Cũng trong dàn nghệ sĩ xuất hiện tại tiệc tối này, vợ chồng Trường GiangNhã Phương cũng đến tham dự với thần sắc rạng rỡ. Điều đáng chú ý là thân hình của hai vợ chồng Mười Khó nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Showbiz giải trí 6/6: Trường Giang lộ đặc điểm khác lạ, Hoài Linh 'buột miệng' về tình hình sức khỏe - Ảnh 1

So với những lần bị chê gầy trơ xương đến mức báo động thì lần này Nhã Phương nhìn đã có vẻ có da thịt hơn. Nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" không chỉ xinh đẹp mà sở hữu thân hình quyến rũ khiến nhiều người ghen tỵ.

Bên cạnh Nhã Phương, nhiều người cũng bất ngờ khi Trường Giang cũng để lộ thân hình phát tướng. So với thời gian trước, có lẽ nam danh hài gốc Quảng Nam có phần hơi tăng cân nhưng vẫn không ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp trai, phong độ của nam diễn viên.

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang nhìn phát tướng từ sau khi kết hôn đến nay. Hồi mùa dịch phải cách ly ở nhà, nam danh hài cũng gây bất ngờ với thân hình phát tướng và làn da đen thấy rõ rệt.

Sau đêm nhạc đẫm nước mắt, con gái Phi Nhung bàng hoàng nhận ra một sự thật

Sự ra đi đột ngột của Phi Nhung đến nay vẫn là nỗi đau của nhiều người. Vào sáng 4/6 (theo giờ Việt Nam), Wendy Phạm - con gái của cố ca sĩ đã tổ chức show nhạc với tên gọi là Mơ ước của Nhung tại Mỹ. Đây là chương trình nhằm mục đích gây quỹ để thực hiện tâm nguyện lúc sinh thời của Phi Nhung là xây dựng trường xây dựng trường dạy tiếng Việt tại xứ người.

Showbiz giải trí 6/6: Trường Giang lộ đặc điểm khác lạ, Hoài Linh 'buột miệng' về tình hình sức khỏe - Ảnh 2

Tại chương trình, Wendy Phạm lấy đi nước mắt của không ít khán giả khi thể hiện ca khúc Mẹ Là Quê Hương. Đây được xem là lần đầu tiên con gái Phi Nhung cầm mic và thể hiện trước công chúng. Thực hiện ước mơ muộn màng của Phi Nhung là được cùng con trên sân khấu, Wendy Phạm đã cố gắng thực hiện trơn tru nhạc phẩm.

Sau đêm nhạc đẫm nước mắt, mới đây Wendy Phạm đã có bài viết dài, nói lời gan ruột đến khán giả, những người yêu thương mẹ mình. Con gái Phi Nhung thổ lộ, cô đã giành nguyên ngày để đọc bình luận của mọi người. Cô không quên gửi lời cảm ơn ekip, người thân, bạn bè đã hỗ trợ mình làm nên sự kiện nhiều cảm xúc. Cuối bài viết Wendy Phạm khẳng định nhờ có tình yêu thương của khán giả đã giúp cô vượt qua quãng thời gian khó khăn.

Hoài Linh 'buột miệng' tiết lộ tình hình sức khỏe, có dám đối mặt khi bị báo chí bao vây?

Vướng lùm xùm "ngâm" tiền Từ thiện miền Trung, Danh hài Hoài Linh gần như ở ẩn. Ông hiếm khi xuất hiện trước công chúng lẫn chương trình nghệ thuật. Chỉ thời gian ngắn gần đây, nam danh hài mới nhận lời hỗ trợ đàn em trong các sự kiện nhỏ lẻ, thậm chí tích cực tham gia các hoạt động đời thường.

Hôm qua, mạng xã hội nháo nhác trước lễ cưới của Mạc Văn Khoa. Không chỉ gây chú ý bởi quy mô hoành tráng, dàn khách mời đình đám cũng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Đáng chú ý, danh hài Hoài Linh cũng góp mặt trong sự kiện trăm năm của đàn em. Hiếm hoi tái xuất sau ồn ào, không ngạc nhiên khi "anh Bốn" trở thành tâm điểm.

Showbiz giải trí 6/6: Trường Giang lộ đặc điểm khác lạ, Hoài Linh 'buột miệng' về tình hình sức khỏe - Ảnh 3

Ngay từ khi đặt chân đến địa điểm tổ chức, Hoài Linh đã được truyền thông săn đón nhiệt tình.  Khi được phóng viên đưa ra câu hỏi: "Chú ơi, chú khỏe không chú", Hoài Linh nhẹ nhàng đáp: "Chú cũng được". Mặc dù bị vây quanh, nam danh hài đình đám không hề tỏ ra khó chịu, thậm chí còn vui vẻ, chọc cười phóng viên. Sau cùng, ông không quên vẫy tay chào vô cùng gần gũi.

Đây được xem là lần hiếm hoi Hoài Linh tự mình cập nhật tình hình sức khỏe với công chúng. Dù ăn vận giản dị với trang phục tối màu, thế nhưng khí chất tự tin, lịch lãm của nam danh hài nhận về vô số khen ngợi. Có thể thấy, sau quãng thời gian ở ẩn, Hoài Linh dần lấy lại phong độ và thần sắc. Người hâm mộ tỏ ra an lòng trước tín hiệu tích cực này và mong chờ Hoài Linh trở lại với nhiều hoạt động nghệ thuật hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news